Vòng quanh Thế giới

Người bà kinh hãi chứng kiến trăn ngấu nghiến nuốt chửng chó cưng mà bất lực

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Người phụ nữ lớn tuổi ở Thái Lan kinh hãi khi tận mắt chứng kiến con trăn to lớn "xơi tái" con chó cưng của mình.

Video trăn nuốt chửng chó cưng

Bà Neam Boonkerd, 70 tuổi, phát hiện ra con trăn đang cố nuốt chửng chú chó cưng Toob của bà bên ngoài nhà riêng ở thành phố Prachuab Khiri Khan, miền nam Thái Lan, hôm 8/10.

Không thể tự mình xử lý loài bò sát khổng lồ, bà Neam phải gọi nhóm bắt rắn tới hỗ trợ. Nhưng khi họ tới nơi, con chó đã chết từ lâu. Trong khi đó, con trăn với cái bụng no căng đang cuộn tròn trên cây, tiêu hóa bữa ăn của nó. Nhân viên bắt trăn đã kéo con vật này xuống.

Theo bà Neam, dạo gần đây, gà và mèo của bà liên tục biến mất không rõ nguyên nhân. Khi thấy chú chó cưng bị con trăn ăn sống, bà Neam nghi ngờ chính con vật này là thủ phạm.

“Nếu nhân viên cứu hộ không bắt được con trăn, có lẽ tôi sẽ là nạn nhân tiếp theo”, người phụ nữ nói với truyền thông địa phương.

Sau khi lấy con chó ra khỏi bụng trăn, nhân viên cứu hộ đã đưa loài bò sát này đi.

Con trăn này có hình lưới, là loài rắn dài nhất thế giới và có thể dài tới 6 mét. Những con trăn hình lưới phổ biến ở khu vực Nam Á và Đông Nam Á, nơi chúng sẽ ăn hầu hết mọi thứ chúng có thể giết, kể cả động vật có vú và chim.

Chúng là những kẻ săn mồi phục kích, điển hình là ngụy trang rồi rình con mồi đi ngang qua và tấn công. Chúng sử dụng răng nanh để bám chặt con mồi trước khi siết con mồi đang vùng vẫy và kết liễu đối thủ.

Giống như nhiều loài rắn, chúng có khả năng làm lệch hàm, cho phép chúng nuốt động vật trong 1/4 chiều dài cơ thể chúng. Con mồi sau đó được tiêu hóa chậm trong vài ngày hoặc vài tuần, sau đó con trăn không cần ăn trong nhiều tháng.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất