Vòng quanh Thế giới

Ngủ say, người phụ nữ bị bỏ lại một mình trên máy bay

Theo The Sun
Chia sẻ

Sau khi đánh một giấc ngủ say, người phụ nữ tỉnh dậy và hoảng hốt nhận ra đã bị bỏ lại một mình trong cả chiếc máy bay trống.

Trên chuyến bay từ Quebec về nhà của mình ở Toronto, chị Tiffani Adams đã có trải nghiệm đáng nhớ nhất trong cuộc đời. Như thường lệ sau khi lên chiếc máy bay của hãng Air Canada, chị Tiffani nhắm mắt và ngủ một giấc, nhưng khi tỉnh dậy, chị bàng hoàng nhận ra mình là khách hàng duy nhất trên cả tàu bay.

Sự việc hi hữu diễn ra trên chuyến bay của hãng Air Canada.

Sự việc hi hữu diễn ra trên chuyến bay của hãng Air Canada.

Trải nghiệm kinh hoàng được Tiffani Adams chia sẻ trên Facebook cá nhân của chị: “Đến bây giờ tôi vẫn không tin đó là sự thật mà chỉ là một cơn ác mộng. Tôi không thể tin được phi hành đoàn có thể bỏ sót một người sau khi họ kiểm tra khắp máy bay trước khi rời đi”.

Chị Adams cho biết mình bị nhốt trên máy bay lạnh lẽo lúc nửa đêm, thêm nữa điện thoại lúc đó đã hết pin, trên máy bay không có người đồng nghĩa với việc không có điện khiến chị không thể sạc điện thoại để kêu cứu.

“Chuyến bay kéo dài khoảng 1,5 tiếng nhưng tôi ngủ khá lâu và tỉnh dậy lúc nửa đêm, lúc này là vài tiếng sau khi máy bay hạ cánh. Tôi mở mắt nhìn quanh, hoàn toàn không có ai, chỉ có bóng tối đen như mực. Tôi bắt đầu lo sợ và hoảng loạn, đó là những giờ phút kinh khủng nhất đối với tôi.

Tôi cố gắng hít thở đều để giữ bình tĩnh, tôi cố lần mò các ổ cắm điện hoặc các lỗ USB nhưng hoàn toàn vô vọng. Máy bay đã đáp ở sân bay nghĩa là không hề có điện trên cả khoang tàu bay. Mặc dù rất hoảng loạn nhưng tôi vẫn cố tìm cách giải quyết”, hành khách xui xẻo cho biết.

Ngủ quên trên máy bay, người phụ nữ Canada bị bỏ lại một mình trên tàu bay lạnh lẽo đến nửa đêm.

Ngủ quên trên máy bay, người phụ nữ Canada bị bỏ lại một mình trên tàu bay lạnh lẽo đến nửa đêm.

Cuối cùng chị Adams tìm thấy một chiếc đèn pin trong buồng lái của phi công. Từ ánh sáng le lói của ngọn đèn, chị tìm đến cửa thoát hiểm và bật tung cánh cửa của máy bay. Từ độ cao 12 mét so với mặt đất của cánh cửa, chị chiếu đèn xuống nhân viên của sân bay ở xa nhằm gây sự chú ý.

Thật may mắn, những tài xế chạy xe chở hành lý đã nhận được tín hiệu và ngay lập tức tiến hành giải cứu người phụ nữ tội nghiệp. Cầu thang lên xuống máy bay nhanh chóng được điều động đến và chị Adams được “trở về với đất mẹ”.

“Khi các anh nhân viên sân bay thấy ánh đèn pin, họ đã nhanh chóng cho xe chạy về phía tôi và giúp tôi rời khỏi máy bay. Họ thắc mắc làm sao tôi có thể bị mắc kẹt như vậy, giá mà tôi cũng biết câu trả lời vì tôi cũng không hiểu làm sao đội tiếp viên hàng không có thể bỏ quên tôi”, chị Adams chia sẻ trên Facebook.

Đại diện Air Canada đã chủ động liên hệ và thăm hỏi tại nhà chị Tiffani Adams và tiến hành bồi thường để giúp chị nhanh chóng phục hồi các tổn thương về tâm lý sau sự cố hi hữu.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất