Vòng quanh Thế giới

Ngọt ngào khoảnh khắc đười ươi con âu yếm hôn má mẹ

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Khi đười ươi mẹ chỉ lên môi, dường như muốn một nụ hôn, “cô con gái nhỏ” liền hôn mẹ với niềm hạnh phúc hiện rõ trên gương mặt.

Indah chỉ 8 tháng tuổi nhưng trông rất tuyệt với mái đầu hói khi chơi đùa cùng mẹ Samboja. Khi đười ươi mẹ chỉ lên môi, dường như muốn một nụ hôn, “cô con gái nhỏ” liền hôn mẹ với niềm hạnh phúc hiện rõ trên gương mặt.

Nhiếp ảnh gia nghiệp dư Remco Walravens đã ghi lại được cử chỉ ngọt ngào của Indah và mẹ tại Công viên linh trưởng Apenheul ở Hà Lan.

Walravens, tình nguyện viên tại vườn thú, cho biết, khi chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào này, anh nhận ra những bức hình thật đặc biệt. Chỉ sau vài giờ đăng tải trên mạng xã hội, bức ảnh nhận được 35.000 lượt like (thích). “Tôi quan sát đười ươi con qua ống kính máy ảnh và nụ hôn thực sự kéo dài khoảng 2 giây”, anh nói.

Trước khoảnh khắc ngọt ngào đó, Indah đùa nghịch với mái tóc của đười ươi mẹ. Và cả hai thực sự thích thú khi chơi đùa cùng nhau. “Tôi chụp ảnh những con đười ươi bởi tôi muốn mọi người thấy được chúng đặc biệt và tuyệt vời như thế nào. Tôi hy vọng mọi người sẽ ngày càng yêu thương chúng nhiều như tôi và bảo vệ chúng”, Walravens nói.

Video: Đười ươi ôm hôn mẹ sau khi hai mẹ con được giải cứu từ rừng trên đảo Borneo

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất