Vòng quanh Thế giới

Ngôn ngữ cơ thể nói gì về quan hệ chị em dâu Meghan Markle và Kate Middleton

Theo Ngôi Sao
Chia sẻ

Tình cảm của Meghan và Kate ấm lên từng ngày qua ánh mắt, cử chỉ họ dành cho nhau trong những lần gặp gỡ.

Cuối tháng 2, Meghan Markle và Kate Middleton, lúc đó đang mang thai đứa con thứ ba - xuất hiện trên cùng sân khấu với các hoàng tử của mình trong một sự kiện Hoàng gia ở London. Hiếm khi có mặt cùng nhau, đây là lần thứ hai mà hai chị em dâu tương lai chụp ảnh chung. Lần đầu là vài tháng trước, trong dịp Giáng sinh, sau khi có thông báo về lễ đính hôn của Meghan và Hoàng tử Harry vào cuối tháng 11.

Từ khi Kate sinh em bé vào tháng tư cho đến đám cưới của Meghan vào 19/5, mối quan hệ giữa hai cô con dâu Hoàng gia Anh có nhiều thay đổi theo chiều hướng tích cực. Dưới đây là những phân tích của chuyên gia ngôn ngữ cơ thể Blanca Cobb, đăng trên trang Cosmopolitan.

Ấn tượng đầu tiên trong tháng 12

Họ nhìn nhau vào ngày Giáng sinh

Kate, Meghan và các thành viên Hoàng gia tham dự lễ Giáng sinh tại nhà thờ St Mary Magdalene ở Norfolk vào tháng 12/2017.

Meghan đi thụt lại sau Hoàng tử Harry để cùng hàng với Kate. “Giữ nhịp độ tương tự với một người khác giúp bạn duy trì kết nối và tham gia vào cuộc trò chuyện”, Cobb nói. Meghan cũng quay về phía Kate để giao tiếp bằng mắt - một cách thể hiện sự quan tâm và tôn trọng, theo Cobb.

Mặc dù nụ cười của Kate không lớn như Meghan, nhưng mà có vẻ là chân thực, không có sự căng thẳng.

Kate và Meghan đi cùng nhau mà không chuyện trò

Trong bức ảnh trên Kate nhìn sang bên phải trong khi Meghan nhìn về phía chồng chưa cưới của mình. “Việc họ đang chú ý tới những thứ khác nhau thì không nói lên điều gì cả về mối quan hệ của hai người”, Cobb nói và cho rằng không có dấu hiệu của sự khó chịu hay thù địch giữa hai người phữ nữ.

Tay trái của Meghan bấu lên khuỷu tay phải của Hoàng tử Harry, có thể là do lo lắng trước mặt hàng triệu người, hoặc cô ấy hơi lạnh.

Kate nhìn sang Meghan

“Thông thường, bạn giao tiếp bằng mắt là với những người bạn cảm thấy thoải mái. Khi bạn không thoải mái, bạn cố gắng để tránh ánh mắt đó.”

Ở đây, Meghan hơi cúi xuống theo hướng chị dâu tương lai của mình. “Bạn hướng tới những thứ bạn thích, nên tôi cảm thấy mối quan hệ của họ khá là thân thiết. Những cử chỉ thể hiện họ quan tâm lẫn nhau ở một khoảng cách nhất định, điều đó cho tôi biết họ đang ở trong giai đoạn tìm hiểu lẫn nhau”, chuyên gia phân tích.

Ngồi cạnh nhau vào tháng 2

Cùng chia sẻ một khoảnh khắc vui cười

Cobb lưu ý cách cả hai người phụ nữ đều giơ tay trái về phía khuôn mặt của họ, đặt tay phải thả lỏng trong lòng và khẽ đặt chéo chân. “Khi hai người giống nhau trong hành vi và cách cư xử thì đó là dấu hiệu của mối quan hệ tốt”, Cobb nói. “Bạn không bắt chước một người bạn không ngưỡng mộ hay tin tưởng”, cô nói thêm.

Kate mỉm cười với Meghan

Nụ cười của Kate ngọt ngào, Cobb nói: “Nó rất thân thiện và chân thành, không bị ép buộc - bạn có thể nói rằng Kate đang đánh giá cao những gì Meghan đang nói”.

Nếu Kate đang giả vờ, bạn sẽ không thấy cái nhăn nheo ở khóe mắt, đôi môi của cô ấy cũng sẽ trông chặt hơn và cô ấy sẽ không để lộ hàm răng khi cười.

Cả hai người phụ nữ đều nắm tay, đó có thể là một dấu hiệu khác của sự đồng điệu. Ngoài ra, có thể là Meghan, người vẫn còn mới đối với toàn bộ Hoàng gia, đang bắt chước những hành vi mà cô nhìn thấy từ người chị dâu tương lai của mình. “Cô ấy ở trong một môi trường mới, giống như một du khách đi ra nước ngoài, nơi người ta dùng một ngôn ngữ khác”, Cobb nói.

Kate thấy Meghan chạm vào cánh tay của Hoàng tử Harry

Mọi người trong Hoàng gia có nghi thức và quy tắc khác nhau, trang trọng hơn người bình thường”, Cobb nói về cách Meghan chạm vào cánh tay của Hoàng tử Harry ở đây. “Cô ấy ngả đầu ra sau một chút, và chạm vào người chồng tương lai của cô ấy. Hành vi có một chút sắc màu tán tỉnh”.

“Nụ cười của Kate trông rất chân thực khi răng cô ấy lộ ra, đôi mắt trông nhỏ hơn, gò má cao hơn, lúm đồng tiền hiện rõ hơn. Tôi sẽ nghĩ cô ấy muốn em chồng của mình có một mối quan hệ yêu thương, hạnh phúc ngay cả khi hành vi đó không thật đúng quy chuẩn”.

Xuất hiện trước công chúng vào tháng 3

Kate quay lại nhìn Meghan

“Luôn là một dấu hiệu tuyệt vời khi bạn chồng sắp cưới của bạn hoặc chờ bạn hoặc quay lại để chờ bạn“, Cobb nói, lưu ý rằng Meghan vẫn là một người mới trong gia đình hoàng gia. Trong khi biểu hiện trên khuôn mặt của Kate không được chụp trong bức ảnh này, Meghan đi về phía Kate với một nụ cười và cái nghiêng đầu cho thấy cô ấy cảm thấy hạnh phúc và tự tin, có lẽ vì cử chỉ hỗ trợ của Kate.

“Dựa trên ảnh chụp này, mối quan hệ chị em dâu của Kate và Meghan đang tiếp tục phát triển mạnh mẽ”, Cobb nói.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Ngôi Sao

Tin mới nhất