Vòng quanh Thế giới

Ngôi sao phim người lớn từ bỏ sự nghiệp, tìm bố cho 14 đứa con

Minh Phương
Chia sẻ

Nadya Suleman quyết định từ bỏ nghề đóng phim khiêu dâm để tìm một người đàn ông có thể chia sẻ cuộc sống và cùng cô chăm sóc lũ trẻ.

Năm 2009, Nadya, sống tại quận Cam, bang California, được biết đến là trường hợp duy nhất trên thế giới sinh 8 bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Trước đó, cô cũng có 6 đứa con bằng phương pháp tương tự.

Nadya lọt vào mắt xanh của các nhà sản xuất phim người khiêu dâm và múa thoát y, dù khi đó cô đã có con. Cô liên tiếp nhận được lời mời tham gia các bộ phim người lớn với vai trò vũ công.

Hình ảnh bà mẹ sinh tám nổi tiếng.

Tuy nhiên, sự nổi tiếng cùng với những khó khăn về tài chính khiến cuộc sống của cô vô cùng căng thẳng, khiến cô nhiều lần tự tìm đến cái chết để giải thoát bản thân. Bà mẹ đơn thân chia sẻ với Mail Online rằng công việc ấy “gần như phá hủy tan tành cuộc sống của cô.

Nadya cho hay: “Mỗi ngày thức dậy, tôi đều cảm thấy không vui trong lòng. Mọi thứ đều rất tồi tệ”.

Nadya quyết định từ bỏ công việc để có thể chắm sóc cho những thiên thần của mình.

Công việc trong quá khứ khiến Nadya cảm thấy ghê tởm.

Giờ đây, cô đã quyết định từ bỏ hình ảnh mà mọi người biết đến bấy lâu nay đó là ngôi sao phim người lớn để trở thành người mẹ tuyệt vời mang tên Natalie với cuộc sống bình yên.

Cô cho biết: “Tôi không muốn sống nữa. Những gì Nadya đã làm luôn khiến tôi thấy ghê tởm. Tôi không muốn con tôi thấy những hình ảnh ấy”.

5 trong số 6 đứa con đầu đều sinh ra bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Đứa con lớn của cô năm nay đã 16 tuổi, tên là Elijah. Đứa thứ hai là Amerah 15 tuổi, đứa thứ ba là Joshua 13 tuổi, tiếp đến là Aiden 11 tuổi và cuối cùng là cặp sinh đôi Calyssa và Caleb 10 tuổi. Các bé sinh tám bao gồm Makai, Josiah, Isiah, Jonah, Maliyah, Jeremiah, Nariyah và Noah.

Natalie cho biết cô hy vọng sẽ tìm được ý chung nhân, người có thể hỗ trợ cô trong cuộc sống hằng ngày và cùng cô chăm sóc lũ trẻ.

Hiện cô đang là nhân viên tư vấn các vấn đề gia đình. Cô đã theo đuổi công việc này được hơn 3 năm. Điều Nadya mong muốn nhất hiện nay là mọi người có thể quên đi những điều cô đã làm trong quá khứ. Cô cũng hy vọng việc toàn tâm toàn ý chăm sóc con cái của cô sẽ truyền cảm hứng đến mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất