Vòng quanh Thế giới

Kinh hãi ngôi sao MXH Trung Quốc ngấu nghiến ăn ếch sống giữa dịch virus corona bùng phát

Linh Chi
Chia sẻ

Cảnh người đàn ông Trung Quốc ăn ếch sống trong chợ ngay trước ống kính giữa dịch virus corona đang bùng phát dữ dội khiến nhiều người kinh hãi.

Mới đây, đoạn video ghi lại cảnh một ngôi sao MXH Trung Quốc đang ăn một con ếch sống ngay giữa dịch virus corona đang bùng phát khiến nhiều người kinh hãi.

Clip: Kinh hãi cảnh người đàn ông Trung Quốc ăn ếch sống.

Cụ thể, trong đoạn clip, người đàn ông cầm một con ếch sống từ một gian hàng trong chợ và bắt đầu ăn ngay trước ống kính. Được biết, người đàn ông này thường xuyên ăn sống các loài động vật lạ trong những video trực tuyến của mình.

Đoạn clip trên được quay năm 2016 nhưng được chia sẻ lại gần đây trong thời điểm dịch virus corona đang bùng phát nghiêm trọng.

Cảnh người đàn ông Trung Quốc ăn ếch sống. Ảnh cắt từ clip

Đáng nói, nhiều đồn đoán cho rằng căn bệnh chết người trên có thể bắt nguồn từ xu thế ăn động vật sống. Nói về xu thế này, ông Yanzhong Huang, một chuyên gia y tế công cộng ở Hội đồng quan hệ đối ngoại Trung Quốc phát biểu trên tạp chí Time: “Đây là một phần của văn hóa Trung Quốc”. Ông cũng cho biết, theo những người tin vào xu hướng này, ăn các con vật lạ có thể giúp tăng cường “sinh lực nam giới”.

Các khu chợ bán động vật sống có thể là một yếu tố dẫn đến đợt bùng phát dịch. Theo đó, hỗn hợp nước tiểu, phân và các chất dịch cơ thể khác từ động vật hoang đã còn sống có khả năng trộn lẫn với máu từ các con vật bị làm thịt, cung cấp môi trường lí tưởng cho virus và vi khuẩn sinh sôi.

Chủng virus này được cho là bắt nguồn từ TP. Vũ Hán ở miền trung Trung Quốc và đã lan sang nhiều nước trên thế giới.

Đến hôm nay (26/1), hơn 2.000 người đã nhiễm virus corona mới, số người chết tăng lên con số 56.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất