Vòng quanh Thế giới

Ngỡ ngàng tin đồn về người tình mới của Tổng thống quyền lực Putin

Yến Linh (Theo Daily Mail)
Chia sẻ

Tin đồn rộ lên về việc Tổng thống đầy quyền lực của nước Nga – ông Vladimir Putin đang hẹn hò bí mật với vợ cũ của tỉ phú Rupert Murdoch.

Vợ cũ của tỉ phú truyền thông Rupert Murdoch - bà Wendi Deng Murdoch không chỉ bị đồn đang hẹn hò bí mật với Tổng thống Putin mà còn được cho là từng có cuộc tình ngoài luồng với cựu Thủ tướng Anh Tony Blair, khiến cuộc hôn nhân của bà này với ông Murdoch đổ vỡ.

Ông Murdoch và vợ cũ - bà Deng

Ông Murdoch và vợ cũ - bà Deng

Tin đồn về cuộc tình bí mật giữa bà Wendi Deng Murdoch và Tổng thống Nga Vladamir Putin bắt đầu rộ lên từ đầu năm nay. Tin đồn này đang ngày càng lan xa, lan rộng sau khi bà Deng bị bắt gặp đi nghỉ trên một chiếc du thuyền sang trọng trị giá 400 triệu USD của tỉ phú Nga Roman Abramovich - một người bạn thân thiết của Tổng thống Putin.

Thậm chí, một nguồn tin trong nội bộ được cho là thân thiết với Nhà lãnh đạo Nga còn khẳng định, mối quan hệ tình cảm giữa ông Putin và bà Deng đang trở nên “nghiêm túc”, tờ US Weekly đưa tin.

Tuy nhiên, nữ doanh nhân 47 tuổi đã nhanh chóng lên tiếng chế giễu những tin đồn kiểu như trên, khẳng định với tạp chí Vogue rằng, bà “thậm chí còn chưa từng gặp mặt Tổng thống Putin. Nhưng, ôi thật lạ là báo chí lại đang làm ầm lên về thông tin đó. Tại sao họ lại chọn tôi nhỉ?”, bà Deng vừa cười vừa nói.

Tỉ phú Murdoch đã nộp đơn ly dị với bà Deng sau cuộc hôn nhân 14 năm. Lý do ông này đưa ra là do những khác biệt không thể hòa giải. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, có một số nguồn tin khẳng định, ông Murdoc nghi ngờ vợ ngoại tình với cựu Thủ tướng Anh Tony Blair - cha đỡ đầu của con gái họ - Grace.

vomurdoch1

Một trong những người con trai của tỉ phú Murdoch được cho là gửi cho cha thư email của bà Deng, trong đó thể hiện mối quan hệ thân thiết quá mức giữa bà này với cựu Thủ tướng Anh.

Trong một đoạn viết cho chính mình, bà Dang đã bày tỏ: “Ôi, không biết vì cái quái gì mà mình nhớ Tony nhiều đến vậy. Bởi vì ông ấy quá quyến rũ và quần áo của ông ấy thật tuyệt. Ông ấy có thân hình thật hấp dẫn và có đôi chân thực sự, thực sự đẹp… Ông ấy cao, mảnh khảnh và có làn da đẹp. Đôi mắt xanh sâu thẳm khiến tôi yêu. Yêu đôi mắt của ông ấy. Tôi cũng yêu sức mạnh của ông ấy trên chính trường… và nhiều thứ khác…”

Những đoạn nhắn khác cho thấy, ông Blair đã gặp gỡ bà Deng ở New York, London và Bắc Kinh.

Vài giờ sau vụ ly dị, ông Blair đã gọi điện cho tỉ phú Murdoch, nhấn mạnh rằng ông vô tội. Nhưng sau một cuộc trò chuyện ngắn ngủi, tỉ phú truyền thông từ chối không nhận bất kỳ cuộc điện thoại nào từ cựu Thủ tướng Anh.

Bà Deng và chồng cũ từ chối cung cấp thông tin về cuộc ly hôn của họ. Nhưng một người bạn của bà Deng - nhà thiết kế thời trang Diane von Furstenberg, khẳng định những tin đồn như trên là vớ vẩn.

Quan hệ giữa Deng và chồng cũ Murdoch vẫn rất tốt. Ông Murdoch, 85 tuổi, hồi tháng Ba đã cưới cựu người mẫu và cựu diễn viên Mỹ Jerry Hall, 59 tuổi. Bà Deng khen ngợi chồng cũ là người cha tốt đồng thời từng nhắc nhở các con mình phải đối xử tốt với mẹ kế.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Linh (Theo Daily Mail)

Tin mới nhất