Vòng quanh Thế giới

Ngỡ con trai đã chết, 7 năm sau cặp vợ chồng phát hiện sự thật không tưởng

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Cặp vợ chồng dường như không thể tin vào những gì mình biết khi tình cờ phát hiện sự thật con trai còn sống sau 7 năm giới chức bệnh viện tuyên bố em đã tử vong.

Năm 2011, khi cặp vợ chồng đến từ Volgograd, tây nam nước Nga, nhận được thông báo con trai họ bị bệnh nặng và sẽ không thể sống quá một tuần. Tuyệt vọng, họ quyết định ký vào lá đơn và để lại đứa trẻ trong bệnh viện vì sợ càng nhìn thấy con càng thêm đau lòng. Nhưng chỉ vài ngày sau, do quá nhớ con, họ quay lại bệnh viện nhưng “chết đứng người” khi hay tin con trai đã qua đời.

Nén đau đớn, cặp vợ chồng vẫn cố gắng tiếp tục sống và cầu nguyện cho đứa con đoản mệnh. Thời gian thấm thoát trôi, 7 năm sau, họ không ngờ con trai họ còn sống.

Cặp vợ chồng không thể ngờ lại có ngày được đoàn tụ với đứa con “đã khuất” từ nhiều năm trước.

Sự thật tình cờ được phát hiện sau một lần kiểm kê tài chính, một quản lý viên tại trại trẻ mồ côi gửi tờ hóa đơn trị giá 3.000 bảng Anh (hơn 4.000 USD) đến nhà cặp vợ chồng trên. Tuy nhiên, ngày hôm đó, họ không có nhà nên người quản lý đã khóa luôn tài khoản của người mẹ.

Không hiểu được nguyên nhân vì sao tài khoản bỗng dưng bị khóa, người mẹ đã tới Cục Quản lý Liên bang tại Volgograd để làm rõ chuyện. Khi các nhân viên cho chị xem tập tài liệu từ trại trẻ mồ côi, chị bị sốc đi khi nhìn thấy hình ảnh của con trai.

Người phát ngôn của Cục Quản lý Liên bang cho biết: “Vợ chồng chị ấy luôn cho rằng đứa con của họ đã chết trong suốt thời gian qua. Khi bất ngờ phát hiện đứa trẻ vẫn còn sống, họ đã lập tức gửi đơn lên tòa án để khôi phục quyền công dân”.

Các nhân viên tại Cục Quản lý Liên bang cho rằng, câu chuyện trên thực sự tuyệt vời và có kết thúc viên mãn.

Cuối cùng, vào tháng 11/2017, Tòa án chấp nhận yêu cầu của cặp vợ chồng, đứa trẻ cũng được đoàn tụ với cha mẹ của em. Hiện tại, chưa có thông tin về việc liệu cặp vợ chồng có đệ đơn kiện bệnh viện vì để xảy ra cuộc chia ly này hay không.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất