Vòng quanh Thế giới

Nghiên cứu mới: Phụ nữ có thể mang thai khi 'quan hệ' qua đường hậu môn

Chia sẻ

Đó là công bố của Tiến sĩ Brian Steixner, bác sĩ niệu khoa tiếng tăm ở một bệnh viện tại Anh quốc.

Vị bác sĩ này đã bác bỏ quan điểm: “Phụ nữ không thể mang thai nếu chỉ quan hệ qua đường hậu môn” sau trường hợp xảy ra với một bệnh nhân của ông. Sau đó, nhóm nghiên cứu cũng đã tìm ra nguyên nhân và công bố một kết quả mới khiến nhiều người ngạc nhiên.

Phụ nữ quan hệ tình dục qua hậu môn có thể mang thai

Phụ nữ quan hệ tình dục qua hậu môn có thể mang thai

Một trong số rất rất ít các phụ nữ trên thế giới rơi vào tình trạng này, tỷ lệ khoảng 1/50.000 người sẽ có cấu tạo cơ thể đặc biệt gọi là: “dị dạng lỗ hậu môn”.

Với những người có tình trạng này trực tràng, âm đạo và niệu đạo không phân chia thành 3 ống, chất dịch trong cơ thể chỉ đi qua một đường duy nhất. Khi đó, người phụ nữ quan hệ tình dục qua đường hậu môn vẫn có thể mang thai.

Có khoảng 1/50.000 người trên thế giới rơi vào tình trạng này

Có khoảng 1/50.000 người trên thế giới rơi vào tình trạng này

Riêng với trường hợp bệnh nhân của Tiến sĩ Brian Steixner, cô gái đã biết về tình trạng này của cơ thể mình từ khi còn nhỏ. Cô đã có cuộc phẫu thuật để điều chỉnh, tuy nhiên, có một chút sai sót và vẫn để lại một lỗ hổng nhỏ nối tử cung của cô với trực tràng. Do đó, tinh trùng sau khi quan hệ có thể đi qua đường hậu môn mà tới tử cung để gặp trứng rồi thụ thai.

Tiến sĩ Brian Steixner cho biết, ông đã mất khaonrg 1 thập kỷ để nghiên cứu về hiện tượng của nữ bệnh nhân này để đưa ra kết luận.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất