Đẹp

Nghiện bơm ngực, người phụ nữ phải cầu cứu bác sĩ do di chứng phẫu thuật

Theo Mirror
Chia sẻ

Nghiện phẫu thuật thẩm mỹ, người phụ nữ 44 tuổi đã biến vòng 1 của mình nặng gần 9 kg, Tuy nhiên, sau một thời gian, một bên ngực sa trễ nặng nên cô phải cầu cứu bác sĩ.

Cận cảnh cuộc sống hàng ngày của người phụ nữ có bộ ngực 9kg.

Allegra Cole, 44 tuổi đến từ Mỹ mới đây đã phải tìm đến bác sĩ vì di chứng thẩm mỹ do bơm ngực quá đà. Do quá lạm dụng phẫu thuật, Allegra quyết định “trùng tu” bộ ngực nặng đến hơn 9 kg nhưng sau một thời gian, một bên ngực đã bị sa xuống do không chịu được sức nặng.

Allegra lớn lên trong một gia đình theo đạo Mormon truyền thống ở Utah và là một thần đồng piano ngay từ khi còn nhỏ. Cô trưởng thành như bao người khác, trải qua một số công việc và trở thành giáo viên dạy piano ở tuổi 33.

Allegra khi chưa phẫu thuật bơm ngực.

Không hài lòng với bộ ngực 34C của mình, Allegra quyết định trùng tu lên 34D và nhận được nhiều lời khen ngợi từ mọi người là “vừa đủ và đáng yêu”. Tuy nhiên, Allegra cảm thấy kích cỡ đó vẫn chưa đủ và muốn sửa to thêm. Cô lên mạng và tìm thấy một trang web nơi đàn ông sẽ trả tiền cấy ghép cho phụ nữ tuy nhiên sẽ có những yêu cầu riêng của họ. “Họ sẽ mua bộ ảnh hoặc đưa ra một số yêu cầu nhất định. Nếu bạn đồng ý, họ sẽ chi trả toàn bộ số tiền và bạn chỉ việc đi phẫu thuật”, Allegra giải thích.

Hậu phẫu, Allegra tỉnh dậy và cảm thấy như đang có “một con voi” trên ngực mình nhưng lại muốn nhiều hơn nữa. “Tôi thấy rằng bác sĩ đã mở rộng mô, nơi tôi có thể độn thêm các túi ngực vào trong ngực mình. Tôi thích cái cảm giác có thể kiểm soát được cỡ ngực của chính mình”, Allegra chia sẻ.

Do kích thước quá khủng, 1 bên ngực của Allegra bị sa trễ rất mất thẩm mỹ.

Hiện tại, ngực của Allegra là 34MM và cô có khả năng kiểm soát kích thước của chúng. Cô phải tập thể dục cực thường xuyên để có khả năng mang được “con voi” trên ngực mình di chuyển. Tuy nhiên sau một thời gian, bên ngực phải của Allegra đã bị sa trễ rất mất thẩm mỹ. Cô hy vọng Tiến sĩ Terry Dubrow và Tiến sĩ Paul Nassif trong chương trình truyền hình Botched sẽ tiến hành phẫu thuật sửa lại ngực mình cho cân nhưng vẫn có thể duy trì được kích thước khủng.

“Tôi mong rằng các bác sĩ có thế giúp ngực tôi đều trở lại và vẫn duy trì được kích thước lớn như ban đầu vì tôi rất thích nó”, Allegra chia sẻ.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất