Vòng quanh Thế giới

Nghịch ngợm mở quà Giáng sinh không đúng lúc, cậu bé 5 tuổi bị đánh bầm bập

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Bức ảnh cậu bé Ayrian Bridgette bị đánh thâm tím toàn thân được đăng trên mạng xã hội và khiến cư dân mạng "dậy sóng".

Wesley McCollum, sống ở Okalahoma (Mỹ) bị bắt hôm 16/12 ở Okmulgee, sau khi bạn gái của anh Bridgette Payne báo cảnh sát. Cô cũng chính là mẹ của đứa trẻ bị bạo hành.

Wesley, 22 tuổi, đã đánh cậu con trai 5 tuổi của bạn gái bằng thắt lưng. Tại cơ quan điều tra, Bridgette cho hay sau khi hoàn thành công việc, cô trở về nhà và thấy cậu con trai nằm trên giường với nhiều vết xước và bầm tím. McCollum đã nói với cô rằng anh bắt cậu bé nằm trên giường để phạt tội mở quà Giáng sinh sớm khi chưa được cho phép.

Cha dượng chính là người khiến Ayrian bị thương.

Ayrian cũng kể với mẹ rằng cậu bé bị đánh rất đau. Người mẹ rất sốc, bởi trong 10 tháng chung sống, cô chưa từng thấy McCollum đánh Ayrian hay những đứa con trai khác. Payne đã chia sẻ những bức ảnh đầy thương tích của con trai mình trên Facebook. Trong bài đăng trên Facebook, Payne cho biết cô ra ngoài cả ngày, khi quay trở về thì thấy Ayrian nằm trên giường còn những đứa trẻ khác đang chơi bên ngoài.

Wesley nói Ayrian đã lấy trộm quà ở cây thông Noel và tự ý mở nó. Anh ta nói rằng chuyện này xảy ra ngay trước khi tôi trở về nhà và hình phạt dành cho con trai tôi là đứng úp mặt vào tường. Sau đó, Wesley đưa Ayrian đi ngủ”.

Ayrian bị đánh bằng thắt lưng vì đã trót mở quà giáng sinh sớm.

Payne rất đau lòng khi thấy con trai mình đầy thương tích. Cô đã trình báo cảnh sát về vấn đề này.

Tôi thực sự rất đau lòng. Như bao bà mẹ khác trên đời này , khi thấy con mình bị đánh, tôi đã bật khóc. Tôi ôm thằng bé vào lòng và cầu xin không có điều gì xấu xảy ra. Tôi không thể ngủ được vì luôn nghĩ đến đứa trẻ vô tội bị đánh, còn tôi không thể bảo vệ thằng bé. Tôi không thể chấp nhận việc một người đàn ông trưởng thành ra tay đánh một đứa con nít. Anh ta đúng là tên cặn bã của xã hội“, cô nói.

McCollum đang bị tạm giam với tôi lạm dụng trẻ em và cáo buộc bỏ bê trẻ em. Payne cho biết cô đang xin tòa án một lệnh cấm để ngăn Wesley không được đến gần gần mình và các con.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin mới nhất