Vòng quanh Thế giới

Nghi phạm xả súng ở Ohio từng lên danh sách các nữ sinh cần giết

Theo Heavy.com
Chia sẻ

Một số phương tiện truyền thông địa phương cho biết, khi còn đang học trung học, nghi phạm xả súng ở bang Ohio từng lên danh sách các nữ sinh cần giết ở trường và vụ việc khiến hắn ta bị đình chỉ học.

Connor Betts, 24 tuổi, kẻ đã cướp đi mạng sống của 9 người và khiến 27 người khác bị thương vào sáng sớm 4/8 tại Dayton, bang Ohio, từng lên một danh sách các nữ sinh cần giết tại trường trung học Bellbrook, ngôi trường mà anh ta theo học.

Connor Betts, nghi phạm xả súng ở bang Ohio.

Tờ báo địa phương Dayton Daily đưa tin, nghi phạm xả súng ở bang Ohio từng lên kế hoạch nổ súng trong trường học và hắn ta đã viết những dòng chữ nguệch ngoạc gọi là bản danh sách các cô gái mà hắn ta muốn giết lên bức tường trong nhà vệ sinh của trường. Danh sách này bao gồm hầu hết những cô gái đã từ chối hẹn hò với anh ta. Vụ việc khiến trường học bị cảnh sát phong tỏa và Betts bị đình chỉ học.

Trước đó, một số phương tiện truyền thông đưa tin Betts bị bắt nạt tại trường trung học nhưng những người bạn cùng lớp của anh ta đã lên tiếng bác bỏ thông tin này. Một người bạn cùng lớp của Betts mô tả, hắn ta tuy không có tiền án tiền sử nhưng là “trung tâm rắc rối”. Một người bạn khác kể rằng, Betts nói mơ ước của anh ta là “được trói cô lại và rạch cổ” và anh ta cũng thừa nhận sợ hãi những suy nghĩ của chính mình.

Khi còn đang học trung học, Betts từng lên danh sách các nữ sinh cần giết.

Một số khác nói rằng Betts đã sử dụng những ngôn ngữ bạo lực, thô tục, hung hăng khi nói về phụ nữ. Không chỉ vậy, anh ta còn thường xuyên nhìn và giả vờ bắn súng bằng tay vào người khác.

Demoy Howell, một bạn học khác của Betts cho biết: “Cậu ta có khiếu hài hước nhưng lại rất đen tối. Cậu ta thường kể cho chúng tôi nghe những câu chuyện cười về cái chết. Cậu ta chỉ mặc đồ đen và điều này khiến tôi luôn cảm nhận có một năng lượng u ám xung quanh“.

Chia sẻ

Theo

Heavy.com

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất