Vòng quanh Thế giới

Nghi ngoại tình, gã chồng cùng bố hợp lực đánh đập vợ dã man ngay trên phố

Theo Stheadline
Chia sẻ

Gần đây, trên các trang báo Trung Quốc đều chú ý tới vụ bạo hành gia đình dã man ở thành phố Ôn Châu khi người chồng nghi ngờ vợ mình ngoại tình nên cùng bố đẻ đã đánh đập nạn nhân dã man.

Cô Tôn bị chồng cùng bố chồng bạo hành trên phố.

Gần đây, trên các trang báo Trung Quốc đều chú ý tới vụ bạo hành gia đình dã man ở thành phố Ôn Châu, Chiết Giang. Người phụ nữ bị bạo hành là Tôn Thiến, kẻ hành hung chính là chồng cô - họ Khương và bố chồng cô.

Vào tối 13/12, Tôn Thiến đang trên đường tan làm về nhà thì bất ngờ bị chồng cùng bố chồng xông đến đánh đập. Đối phương đã nhấn mặt nạn nhân xuống đường và bôi chất bẩn lên trên mặt cô.

Sau đó, chồng của Tôn Thiến cùng cha mình đã cầm theo thanh sắt để nện vào người Tôn Thiến. Thậm chí, cha chồng của cô Tôn còn hung hãn hơn, ông ta dùng hai tay cào lên mặt con dâu mình. Sau đó, ông ta dùng kéo cắt tóc và quần áo của Tôn Thiến.

Anh trai của Tôn Thiến cho biết, lý do phát sinh vụ việc này là do chồng Tôn Thiến nghi ngờ vợ mình dan díu với đồng nghiệp. Nhưng gia đình Tôn Thiến phủ nhận sự nghi ngờ đó và muốn đòi lại 2 triệu nhân dân tệ của hồi môn.

Hành động của chồng và bố chồng Tôn Thiến khiến gia đình mẹ đẻ của cô rất tức giận. Gia đình mẹ đẻ Tôn Thiến đã đến sở cảnh sát để tố cáo và công khai trên mạng internet cũng như giới truyền thông.

Hiện tại, các cơ quan chức năng và Hiệp hội bảo vệ Phụ nữ cũng đã vào cuộc để điều tra vụ việc.

Vào ngày xảy ra vụ việc, chồng cùng bố chồng đã bạo hành và lăng mạ Tôn Thiến. Đến giờ, nạn nhân vẫn còn hoảng loạn, sợ hãi.

Gia đình mẹ đẻ của Tôn Thiến chia sẻ, Tôn Thiến gả vào nhà họ Khương vào năm 2007, và đã có hai cô con gái cùng một cậu con trai. Từ năm 2007 đến năm 2017, là 10 năm cô luôn ở nhà chăm sóc con cái.

Tuy nhiên, năm 2009 mẹ của Tôn Thiến đã cho cô 2 triệu NDT (6,6 tỷ VND) tiền của hồi môn và 580 nghìn NDT (1,9 tỷ VND) làm quà mừng năm mới cho các cháu, nhưng đều bị chồng cùng bố chồng chiếm dụng. Tôn Thiến rất ấm ức nên đã cầu xin chồng cùng bố chồng đưa lại tiền cho mình.

Tuy nhiên, câu chuyện của nhà mẹ đẻ nạn nhân có đúng hay không thì vẫn cần cảnh sát vào cuộc xác minh.

Hiện tại, Tôn Thiến đang được nằm viện điều trị. Những vết thương làm mặt cô biến dạng. Gia đình cô rất tức giận khi con gái mình bị đối xử tàn tệ như này.

Trước khi xảy ra vụ bạo hành này, Tôn Thiến đã ly thân với chồng. Họ Khương luôn luôn nghi ngờ vợ mình có dan díu với đồng nghiệp. Rất nhiều lần, anh ta bạo hành Tôn Thiến và còn theo dõi vợ mình nữa. Gia đình Tôn Thiến cũng cho biết, chồng Tôn Thiến cùng bố anh ta là những người có xu hướng bạo lực. Họ Khương đã rất nhiều lần phải lên phường vì bạo lực gia đình.

Trong nhiều năm, kể từ khi Tôn Thiến mới sinh con, cô đã bị chồng bạo hành, nhưng cô luôn nín nhịn cho tới tận bây giờ. Sau vụ việc này, cô không thể chịu đựng được nữa.

Gia đình Tôn Thiến muốn đòi lại công bằng cho con gái mình. Họ hi vọng hai bố con họ Khương và những người có liên quan sẽ bị trừng phạt thích đáng theo pháp luật, như thế họ mới có thể yên lòng được.

Chia sẻ

Theo

Stheadline

Nguồn bài viết

Tin mới nhất