Vòng quanh Thế giới

Nghi ngờ bạn trai lừa dối, người mẹ trẻ treo cổ ngay bên cạnh con gái

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Nghi ngờ bạn trai lừa dối mình đi cặp kè với phụ nữ khác mà không đọc tâm thư của mình, bà mẹ trẻ đã quyết định treo cổ tự vẫn trước mặt cô con gái 3 tuổi.

Agnieszka Giza, 23 tuổi, vừa được tìm thấy trong trạng thái treo cổ tự tử ngay bên cạnh đứa con gái của mình sau một cuộc cãi vã với bạn trai doanh nhân Marek Goralczk.

Thảm kịch bắt đầu vào ngày 24/2, sau khi Marek nhận được lời mời tham dự một buổi hòa nhạc. Anh đến đó một mình vì bạn gái không được mời nhưng Giza lại cho rằng Marek đang lừa dối cô và con để đi cùng một người phụ nữ khác. Sau khi tranh cãi gay gắt trên WhatsApp, Giza đã gửi cho Marek “tối hậu thư” nhưng anh không đọc được vì điện thoại hết pin. Điều này khiến Giza càng tin tưởng vào phán đoán của mình nên đã đưa ra quyết định dại dột là tự tử để giải thoát.

Hình ảnh xinh đẹp của Giza trước khi qua đời.

Trong một phiên điều trần, Marek cho biết: “Chúng tôi bắt đầu hẹn hò vào tháng 5/2015 sau một thời gian tôi gặp Giza ở Wigan, Ba Lan. Sau khi có con, chúng tôi chuyển đến sống cùng nhau ở Warrington để tiện nuôi dạy con cái. Giza là một bà mẹ tuyệt vời, luôn hết lòng vì con cái. Tôi có mở một doanh nghiệp nhỏ nên cả hai đã chuyển đến Ruconrn, Anh vào 15/11/2017”, Marek cho biết.

“Vào ngày 24/2, tôi được mời đi xem hòa nhạc nhưng không rủ Giza đi cùng vì tại đó không ai đem theo bạn gái đi cả. Đêm hôm ấy, sau khi cãi nhau với Giza trên WhatsApp thì điện thoại tôi hết pin, vì có uống vài ly rượu nên tôi ngủ luôn tại nhà bạn. Tuy nhiên, Giza không tin tưởng tôi, cô ấy cho rằng tôi lừa dối cô ấy để đi cùng một người phụ nữ khác. Tôi hoàn toàn sốc sau khi trở về nhà và chứng kiến những điều kinh khủng đó. Giza là một người phụ nữ rất thương con, chẳng ai có thể nghĩ rằng cô ấy có thể hành động như vậy”, Marek chia sẻ thêm.

Giza là một người phụ nữ rất thương yêu con cái.

David Wood, cảnh sát quận Cheshire, người điều tra thảm kịch nói: “Có hai người công nhân đến nhà Giza vào khoảng 8h. Sau khi bấm chuông khoảng 5-10 phút mà chẳng có ai mở cửa trong khi nghe thấy tiếng trẻ con khóc, một trong số họ đã trèo qua cửa để vào và bắt gặp cảnh tượng đau lòng”.

Một báo cáo về độc học cho rằng Giza trước khi chết đã uống rất nhiều rượu. Cha của Giza, ông Bogdan nói rằng, Giza là một người kiên cường, mạnh mẽ nhưng khá cô đơn vì ba mẹ ly dị năm cô 11 tuổi. Chẳng ai ngờ rằng Giza lại hành động dại dột như vậy vì trước đó, cô và gia đình đã lên kế hoạch đi du lịch cùng nhau.

Coroner Janet Napier, trợ lý vụ án lại cho rằng rất có thể cái chết của Giza chỉ là một tai nạn. Do uống say nên Giza không kiểm soát được tình hình, dẫn đến hậu quả đau lòng.
Hiện tại, vụ án đang được điều tra thêm.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất