Vòng quanh Thế giới

Nghi án nữ YouTuber bị bạo hành phải lén cầu cứu trên video mukbang của mình khiến CĐM xôn xao

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Có nhiều chi tiết bất thường trong video mới nhất của nữ Mukbanger người Mỹ khiến nhiều dân mạng cho rằng cô đang bị bạo hành và cần giúp đỡ.

Mukbang - dạng video với nội dung nhân vật chính vừa ăn, vừa trò chuyện với người xem - bắt nguồn từ Hàn Quốc và ngày càng lan rộng khắp thế giới.

Ngày 21/6, Kate Yup - nữ mukbanger người Mỹ sở hữu kênh có 186.000 subscribers - đăng tải video dài hơn 22 phút trên trang cá nhân của mình. Giống như các sản phẩm trước đó, Kate Yup ngồi trước ống kính và thưởng thức nhiều món hải sản khổng lồ.

Video mới nhất của Kate Yup được cho là có nhiều điểm được cho là bất thường.

Tuy nhiên, cư dân mạng chỉ ra những điểm được cho là bất thường ở video của Kate Yup.

Đầu tiên, nhiều người “bán tín bán nghi” khi thấy Kate Yup có khá nhiều vết bầm trên môi, cổ và bắp tay. Sau đó, ở phút 5:48 của video, nữ mukbanger liên tục bấm, gõ vào bát nước chấm trước mặt. Một số dân mạng cho rằng hành động này không đơn giản là thói quen mà là cách ra ký hiệu.

Ở phần bình luận, có người chỉ ra đây là mã Morse, với nội dung được dịch ra là “I need help” (tạm dịch: Tôi cần giúp đỡ).

Tiếp theo là phút thứ 17:37, đoạn sub video của cô có đoạn “The meat is So delicioOouS, soft and tender” (Tạm dịch: thịt cá rất ngon, mềm và mướt). Nhưng ở cụm “So delicioOouS” có một vài chữ cái được viết hoa, và cư dân mạng cho rằng đó là để nhấn mạnh dấu SOS - nghĩa là cấp cứu khẩn cấp.

Theo báo Trí Thức Trẻ, một số ý kiến khác lại xoáy vào phút 20:03, khi cái bát nước chấm đột nhiên chuyển động, và Kate Yup có vẻ khựng lại một chút. “Phải chăng có ai đó ở cạnh cô, và cô đang bị bắt ép làm video mà bản thân không muốn?” - cư dân mạng tỏ ra nghi ngờ.

Không chỉ dừng lại ở đó, cộng đồng mạng đang chỉ ra rằng tần suất ra video của Kate Yup ngày càng nhỏ giọt - trước là 1 tháng 4 video, xuống 1 video/tháng, và gần nhất là cách đến 2 tháng. Cùng với việc Kate Yup xuất hiện đầu video với một vài vết bầm trên mặt và cánh tay, nhiều người đang lo sợ rằng nữ YouTuber đang gặp rắc rối, có thể là bị bạo hành và đang phải ngầm đưa ra tín hiệu cầu cứu cho cư dân mạng.

Xâu chuỗi tất cả dữ kiện trên, dân mạng cho rằng Kate Yup đang gặp rắc rối, cụ thể là bị bạo hành và phải kêu cứu qua video của chính mình.

Bên cạnh đó, có một số ý kiến cho rằng đây chỉ là những tin đồn vô căn cứ, bởi có rất nhiều lý do để cơ thể bị bầm tím mà không nhất thiết phải là bị bạo hành. Hay ký hiệu “SOS” của nữ mukbanger có thể cũng chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên, chỉ là cách để trang trí và thể hiện cảm xúc (vì các video của Kate Yup không nói chuyện).

Hơn nữa, giả sử Kate Yup đang bị bạo hành và bắt làm video trái với ý muốn, thì liệu cô có được tự tay chỉnh sửa video này? Vậy nên không loại trừ khả năng tất cả chỉ là một kịch bản được dàn dựng để câu view.

Dù chưa biết thực hư đằng sau câu chuyện này như thế nào, tuy nhiên nghi án nữ mukbanger bị bạo hành, cầu cứu qua video vẫn đang thu hút sự quan tâm rất lớn của dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất