Vòng quanh Thế giới

Nghẹt thở khoảnh khắc cá voi 40 tấn đùa giỡn với thợ lặn

Theo The Sun
Chia sẻ

Nhiếp ảnh gia David Edgar đã nhanh tay bắt kịp khoảnh khắc rất thân mật giữa cá voi lưng gù với một nam thanh niên khiến người xem sửng sốt và dường như không thể tin nổi.

Video cá voi đùa giỡn với thợ lặn

Bức ảnh này được chụp trong dịp David Edgar cùng các thành viên trong đoàn đang trên một chuyến thám hiểm vùng Tonga nằm ở nam Thái Bình Dương, tờ Dailymail đưa tin ngày 20/8.

Khoảnh khắc rất thân mật giữa cá voi lưng gù với nam thanh niên. Ảnh: The Sun

Trong hành trình này, nhiếp ảnh gia David đã nhanh tay bắt kịp cuộc giao lưu vô cùng thoải mái, vui vẻ giữa một người đàn ông và động vật có vú khổng lồ.

Cá voi lưng gù nặng khoảng 40 tấn. Ảnh: The Sun

Cuộc gặp gỡ giữa cá voi và nam thanh niên này kéo dài khoảng 2 đến 3 giờ đồng hồ. Cá voi đến ngay thuyền và bơi theo chiều dọc của thuyền, có những lúc nó nhô lên khỏi mặt nước để nhìn chúng tôi.

Một nhóm chúng tôi đã lặn xuống biển và trong khoảnh khắc ấy, cá voi đã bơi vòng quanh chúng tôi và chúng tôi đã tận mắt thấy rõ loài sinh vật này. Về cơ bản thì mọi người vẫn đứng cạnh cá voi, nhưng có một anh bạn là đứng gần nhất”, nhiếp ảnh gia David kể lại.

Con người trở nên bé nhỏ trước động vật có vú khổng lồ. Ảnh: The Sun

Hành động của đoàn thám hiểm quả thật rất liều lĩnh. Ảnh: The Sun

Cuộc gặp gỡ giữa cá voi và nam thanh niên này kéo dài khoảng 2 đến 3 giờ đồng hồ. Ảnh: The Sun

Mặc dù có trọng lượng đến 40 tấn và cao khoảng 1800 cm nhưng loài vật này rất nhanh nhẹn. Loài cá này rất đặc biệt và nổi tiếng với tiếng khóc dưới nước của mình. Từ phía đại dương, những tiếng gào rú của nó đã rất rõ ràng dù bạn đứng ở rất xa.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất