Vòng quanh Thế giới

Nghẹn ngào giây phút đoàn tụ sau 70 năm xa cách của người mẹ 'gần đất xa trời'

Theo Metro
Chia sẻ

Sống trong dằn vặt suốt 70 năm qua, bà Elizabeth Pullen, 90 tuổi không khỏi xúc động khi lần đầu tiên được gặp lại con gái mình. Cuộc hội ngộ đẫm nước mắt được quay lại bởi người cháu gái của bà hiện đang làm nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp tại Mỹ.

Clip quay lại giây phút xúc động 2 mẹ con gặp lại nhau sau 70 năm xa cách.

Cụ thể, bà Elizabeth Pullen đã đem con gái bé bỏng của mình tên Lynne Wray cho một gia đình khác nhận nuôi ngay từ khi đứa trẻ chào đời. Thậm chí, bà còn chưa kịp nhìn mặt con gái mình dù chỉ một lần. Suốt bao năm qua, khi tới tuổi “gần đất xa trời”, bà Elizabeth vẫn không thôi trăn trở và tự dằn vặt bản thân.

Cụ bà Elizabeth Pullen, 90 tuổi trong cuộc hội ngộ đẫm nước mắt với con gái mình.

Chia sẻ với truyền thông, cháu gái bà Elizabeth, cô Wanda LeBlanc cho hay: “Đây là một điều hết sức đặc biệt đối với bà tôi. Sức khỏe của bà ấy không tốt và vẫn luôn tự vấn rằng tại sao mình còn sống trên đời này. Có lẽ, bây giờ bà ấy đã biết câu trả lời“.

Trước đó, trong dịp lễ Giáng sinh 2018, cô Wanda LeBlanc, 36 tuổi đã quyết định xét nghiệm ADN để tìm hiểu thêm về gia phả nhà mình. Sau khi nhận được kết quả, cô không khỏi hoang mang khi trong danh sách xuất hiện cái tên xa lạ Lynne Wray.

Wanda nhanh chóng tìm ra hồ sơ về nhân vật bí ẩn này. Trên hồ sơ cá nhân của người này có ghi: “Tôi được một gia đình nhận nuôi từ nhỏ. Dù sống trong tình yêu thương của cha mẹ nuôi, nhưng tôi vẫn luôn khao khát được gặp ba mẹ ruột của mình“.

Ngay sau đó, cô Wanda đã chia sẻ câu chuyện tình cờ trên với bà ngoại và mẹ mình. Tất cả đều không khỏi bàng hoàng khi biết được hoá ra Lynne Wray lại là đứa con thất lạc bấy lâu nay mà bà Elizabeth luôn kiếm tìm.

Để thực hiện ước nguyện đoàn tụ của bà ngoại và dì Lynne, cô Wanda đã sắp xếp một buổi đoàn tụ cho họ tại khu Sugar Mill Pond, thành phố Youngsville, bang Louisiana, Mỹ. Đồng thời, Wanda cũng tự tay ghi lại những bức ảnh đáng nhớ này. “Tôi đã chụp vô vàn bức ảnh hạnh phúc của nhiều cặp đôi khác nhau, nhưng có lẽ giây phút đoàn tụ của bà ngoại và dì Lynne sẽ là hồi ức đẹp nhất trong những năm tháng tác nghiệp của tôi“, cô Wanda chia sẻ.

Bà Lynne không cầm được nước mắt khi chuẩn bị được gặp mẹ ruột.

Trong clip, bà Lynne nhìn thấy mẹ mình từ đằng xa. Sau đó, hai người cùng dựa lưng vào nhau cho tới khi câu nói “Hãy quay lại nhìn nhau nào” được cất lên, hai người ôm chầm lấy nhau và cùng rơi nước mắt. “Dù phải chờ đợi suốt 70 năm, nhưng thật đáng giá phải không mẹ. Con nhớ mẹ rất nhiều“, bà Lynne không khỏi xúc động nói.

Hoà chung những giọt nước mắt là niềm hạnh phúc vô bờ khi gặp lại người thân của mình sau 70 năm xa cách.

Wanda, Elizabeth và Lynne trong buổi hội ngộ.

Sau cuộc đoàn tụ ấy, bà Lynne cùng chồng và con trai đã chuyển tới sống ở bang Louisiana để được ở gần với mẹ ruột của mình.

Chia sẻ

Theo

Metro

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất