Vòng quanh Thế giới

Nghẹn lòng khoảnh khắc bé gái chào tạm biệt, không biết bố bị đưa đi tử hình

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Khoảnh khắc cô con gái nhỏ hồn nhiên ôm chặt bố rồi nói "tạm biệt" mà không hề hay biết rằng đây là lần gặp cuối cùng khiến không ít người rơi nước mắt.

Trong cuộc sống, không ai có thể tránh khỏi sinh ly tử biệt. Đối với những tử tù, giây phút cuối cùng của cuộc đời càng đau khổ, giằn vặt hơn gấp bội. Tuy nhiên, thời gian không thể quay ngược, họ phải trả giá cho những sai lầm mà mình đã gây ra.

Tử tù Li Shiyuan (30 tuổi), bị giam giữ tại một nhà tù ở Đại Khánh, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc, cũng vậy. Ông phải trả giá vì đã lái xe ôtô, gây ra cái chết của 3 người vào năm 2015.

Video: Cô con gái ôm chặt, tạm biệt người bố sắp bị đưa đi xử tử.

Vụ việc xảy ra khi Li có xích mích với 3 người đàn ông ở quán karaoke và anh này đã lái xe truy sát họ để trả thù. Chiếc xe chở 3 người đàn ông kia bị lao xuống mương rồi nhanh chóng bốc cháy. Ba người trong xe cũng vì đó mà chết. Ngay ngày hôm sau, Li bị bắt giữ và bị tuyên án tử hình bằng cách tiêm thuốc độc.

Tử tù Li ôm chặt lấy con gái, người vợ và mẹ trước khi ra pháp trường.

Hôm 15/12 vừa qua, quyết định tử hình tử tù họ Li được thực hiện. Trước khi ra pháp trường, anh muốn được gặp gia đình và ôm con gái lần cuối. Được các giám thị chấp thuận, khi ôm đứa con gái bé nhỏ vào lòng, Li bật khóc nức nở. Cô con gái nhỏ hồn nhiên ôm chặt rồi thủ thỉ “tạm biệt bố” mà không hề hay biết rằng đây là lần cuối cô bé được gặp bố.

Li cũng quỳ xuống cúi lạy mẹ già 3 lầni. Người mẹ già ôm con trai vào lòng, nước mắt lăn dài trên gò má.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin mới nhất