Vòng quanh Thế giới

Nghe tiếng động lạ trong tường, chủ nhà hoảng hồn khi lôi ra thứ này

Phương An
Chia sẻ

Khi đang nằm xem phim, một người đàn ông Thái Lan bỗng nghe thấy tiếng lục cục trong tường nhà.

Video: Con trăn dài 4,5m được lôi ra từ tường nhà

Ông Somchai Subdang, 45 tuổi, sống tại Bangkok, Thái Lan, đang ngồi xem TV vào trưa ngày 13/3 thì bất ngờ nghe thấy tiếng lục cục bên trong bức tường ở phòng khách. Thấy vậy, ông Somchai liền ghé tai sát tường thì vô cùng sửng sốt khi nghe thấy tiếng xì xì như của rắn.

Sau đó, ông liền gọi đội cứu hộ tới nhà. Ông Somchai rất choáng váng khi đội cứu hộ đập tường nhà và lôi ra một con trăn dài tới 4,5m. Ông nói rằng ông đã “nhảy lên vì sợ hãi”.

Tôi không sợ khi con trăn mắc kẹt trong tường. Nhưng thật đáng sợ nếu như con trăn đó ở trên trần nhà và rơi xuống lúc tôi đang ngủ. Tôi cũng khá buồn vì phải sửa lại nhà, nhưng như vậy còn tốt hơn khi sống mà phải nơm nớp lo sợ có rắn trong nhà”, ông Somchai nói.

Tại Thái Lan, trăn và rắn bò vào nhà là hiện tượng rất bình thường.

Nhân viên bắt trăn Bang Sem cho biết: “Chúng tôi chưa từng gặp tình huống nào như thế này. Có lẽ rằng con trăn đã chui vào một khe hở của tường để tránh mưa“. Con trăn sau đó đã được cho vào bao tải và thả lại tự nhiên.

Tại Thái Lan, trăn và rắn thường thấy nhiều ở các cống rãnh, đường ống nước, cây cối và bụi rậm. Những người dân ở Bangkok cũng thường thấy những loài sinh vật này bò vào nhà. Năm 2017, Sở cứu hỏa và cứu nạn Thái Lan đã giải quyết hơn 31.000 trường hợp trăn, rắn bò vào nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất