Vòng quanh Thế giới

Ngày tồi tệ của trâu rừng: Chiến đấu với sư tử đến kiệt sức rồi bị linh cẩu cắt nát hạ bộ

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Vừa kiệt sức vì phải chiến đấu với sư tử, trâu đen bất ngờ bị con linh cẩu đói lén lút tấn công hạ bộ từ phía sau.

Trâu đen bất ngờ bị con linh cẩu đói lén lút tấn công hạ bộ từ phía sau.

Quả là một ngày tồi tệ đối với một con trâu đen tại Vườn quốc gia Kruger, Nam Phi. Sau trận chiến vô cùng quyết liệt với sư tử, con trâu này phải tiếp đón một đối thủ mới đó là một con linh cẩu. Vì quá đói, linh cẩu đã lén lút từ phía sau rồi cắn phần hạ bộ của trâu rừng.

Trâu đen bất ngờ bị con linh cẩu đói lén lút tấn công hạ bộ từ phía sau. Ảnh: Daily Mail

Linh cẩu muốn thử sức mình sau thất bại của sư tử nhưng dù đã phải tiêu hao nhiều sức lực nhưng trâu đen vẫn còn quá mạnh để có thể hạ gục. Bởi vậy, linh cẩu ranh mãnh đã dùng cách cắn tinh hoàn của trâu đực khiến nó rùng mình quay lại.

Sian Green, một hướng dẫn viên tự do đã chứng kiến cảnh tượng này, cho biết: “Con trâu này thường được gọi là 'cậu bé Dagga'. Nó đã kiệt sức sau một cuộc chiến dài và đầy tự hào với một con sư tử.

Khi bị tấn công bởi những kẻ săn mồi, loài trâu thường phát ra những âm thanh như tín hiệu để gọi đồng loại. Nhưng có vẻ như 'chàng trai Dagga đơn độc' lại thu hút sự chú ý của những kẻ săn mồi gần đó”.

Một con linh cẩu chắc hẳn đã nghe thấy sự hỗn loạn và đến xem chuyện gì đang diễn ra.

Linh cẩu thấy rằng con trâu vẫn còn bị sốc và vì vậy nhân lúc con trâu quá kiệt sức, linh cẩu lẻn ra từ phía sau và tấn công hạ bộ của trâu đực. Con trâu bất ngờ và khá đau đớn, nhanh chóng phản ứng kịp để thoát khỏi kẻ săn mồi ranh mãnh”, Green nói thêm.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất