Vòng quanh Thế giới

Ngang nhiên ‘làm chuyện ấy’ nơi công cộng, cặp đôi bị dân mạng chế ảnh hài hước

Thanh Bình (Theo Daily Mail)
Chia sẻ

Hình ảnh một cặp đôi bán khỏa thân, tự nhiên quan hệ ngay nơi công cộng đang lan truyền trên các phương tiện truyền thông nước này.

Nhiều người vẫn cho rằng môi trường công cộng không có chỗ cho phạm trù lãng mạn trong quan hệ tình cảm của các cặp đôi?

Điều này có lẽ đã nhầm với cặp đôi táo bạo sau đây khi cả hai tự nhiên thực hiện chuyện ấy ngay trên vỉa hè, thản nhiên trước bao ánh mắt của người xung quanh.

Cặp đôi đã gây sốc mạnh cho người đi đường khi quan hệ ngay trên vỉa hè nơi công cộng.

Cặp đôi đã gây sốc mạnh cho người đi đường khi quan hệ ngay trên vỉa hè nơi công cộng.

Cặp đôi đã khiến những người chứng kiến được một phen sốc toàn tập, nhanh chóng chụp lại và đăng trên trên Twitter. Các hình ảnh nhanh chóng thu hút rất nhiều bình luận. Tờ Daily Mail đã cho rằng có lẽ việc làm tình nơi công cộng đang nhen nhóm trở thành một “xu hướng” trong giới trẻ, nhưng rõ ràng xu hướng này cần được can thiệp và không thể phổ biến.

Được biết, cặp đôi này có thể bị đối diện với hình phạt rất nặng nếu như hành vi được cho là “quá khích” ở nơi công cộng này bị phát hiện. Một số nhân chứng cho biết sự việc diễn ra tại Sukharevo của Nga.

Ngoài ra, hình ảnh của cặp đôi cũng đang trở thành đề tài chế ảnh cho các tín đồ trên các trang báo hài, đi kèm là những bình luận gây cười như: “Bạn muốn câu Like? Đơn giản, hãy đăng ảnh “chuyện hai người” lên nhé!”, “Mùa hè sắp kết thúc các cặp đôi nên tranh thủ…”, hay “Đây là một cách vừa để thử thách tình yêu vừa đo độ dày của da mặt”…

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Bình (Theo Daily Mail)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất