Vòng quanh Thế giới

Ngắm trọn thân hình 'bốc lửa' của nữ y tá triệu người mê: 31 tuổi mà trẻ trung như gái đôi mươi

Hà Phương
Chia sẻ

Dù đã 31 tuổi, cô gái này vẫn đang thu hút hơn 3,6 triệu lượt người theo dõi trên Instagram và được coi là nữ y tá nóng bỏng nhất thế giới.

Lauren Drain, 31 tuổi , sống tại Florida (Mỹ), đang tranh vị trí “nữ y tá nóng bỏng, gợi tình nhất thế giới”.

Cô bắt đầu làm việc ở lĩnh vực chăm sóc sức khỏe từ năm 16 tuổi và làm y tá được hơn 8 năm.

Cô từng đảm nhiệm nhiều vị trí khác nhau trong ngành này, từ y tá chăm sóc tại các rạp chiếu phim cho tới y tá chăm sóc y tế đặc biệt. Hơn 8 năm nay, cô đảm nhiệm vai trò y tá tim mạch và thường phải làm việc 13 tiếng mỗi ngày.

Lauren có một niềm đam mê mãnh liệt đối với sức khỏe và chất lượng cuộc sống. Cô tin rằng một lối sống tích cực và chế độ ăn uống lành mạnh là chìa khóa để giảm nguy cơ mắc bệnh và kéo dài tuổi thọ.

Lauren nói rằng cô từng trải qua giai đoạn khủng hoảng về tâm lý, cô cảm thấy căng thẳng, áp lực, thừa cân và mệt mỏi. Cô không hài lòng với cơ thể mình khi đứng trước gương vì vậy muốn thay đổi.

“Tôi muốn trở thành một người phụ nữ khỏe mạnh, tự tin, chủ động trong việc phòng bệnh thay vì lạm dụng thuốc men. Tôi muốn thay đổi cuộc sống của mình theo cách tốt hơn và muốn giúp đỡ người khác trước khi họ mất quyền kiểm soát sức khỏe của bản thân”, Lauren chia sẻ.

Nữ y tá nóng bỏng, gợi tình này hiện đang có hơn 3,6 triệu lượt người theo dõi. 31 tuổi nhưng trông Lauren không khác gì gái đôi mươi. Vẻ đẹp căng tròn của cô luôn khiến dân mạng “đứng hình” khi cô tung ảnh lên Instagram.

Lauren cũng là một người rất thích đi du lịch, trên Instagram của cô ngập tràn những bức ảnh ở khắp nơi trên thế giới. Ở mọi góc chụp, Lauren đều căng tràn nhựa sống.

Không chỉ thích đi du lịch ở biển để có cơ hội diện những bộ bikini 3 mảnh, cô còn thích khám phá nhiều vùng đất khác nữa.

Lauren rất biết cách khoe những đường cong gợi cảm trên cơ thể mình.

Dù chỉ là những bức ảnh của cuộc sống đời thường thôi nhưng Lauren cũng đẹp hút hồn như thế này.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Phương

tag-icon
Tin mới nhất