Vòng quanh Thế giới

Ngạc nhiên với người đàn ông mù vẫn chạy xe máy bon bon trên đường

Chia sẻ

Nhờ sự chỉ dẫn của người vợ, người đàn ông này vẫn có thể bon bon chạy xe máy trên đường dù bị mù cả 2 mắt.

Chắc hẳn bạn đã từng chứng kiến nhiều người mù có thể chống gậy đi bộ trên đường phố. Tuy nhiên, bạn có chắc rằng mình đã được nhìn thấy một người mù chạy xe máy trên đường phố?

Điều này là hoàn toàn có thật tại thành phố Yichun, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc. Một cặp đôi đi ô tô trên đường đã vô cùng ngạc nhiên khi chứng kiến cảnh tượng này, chính vì vậy, họ đã quay lại đoạn video cho thấy người đàn ông mù đang bon bon xe máy trên đường phố.

Người vợ ngồi phía sau chỉ đường cho chồng mù lái xe

Người vợ ngồi phía sau chỉ đường cho chồng mù lái xe

Trên xe máy, người đàn ông mù mặc bộ quần áo trắng ngồi trước tay lái, phía sau ông là người phụ nữ mặc chiếc áo màu tím. Cả hai đều không đội mũ bảo hiểm. Cặp đôi ngồi trên ô tô quay đoạn clip theo sát hai người này cho tới khi họ dừng lại và dỗ xe bên dưới một tòa nhà. Sau đó, người phụ nữ dẫn ông mù vào trong tòa nhà, lúc đó học càng chắc chắn người lái xe này là mù.

Cảnh sát địa phương đã xác nhận điều này là hoàn toàn đúng. Người đàn ông này làm việc trong một cửa tiệm massage trong thành phố. Thi thoảng ông lại về quê thăm mẹ của mình. Thay vì đi xe bus, ông thường sử dụng xe máy với sự trợ giúp của người vợ.

https://www.youtube.com/watch?v=m4Npwx_VBLA

Xem video người đàn ông mù tự lái xe đi trên đường phố

Điều này quả thực khiến nhiều người hết sức ngạc nhiên. Ngoài sự khen ngợi khả năng linh hoạt điều khiển xe trên đường của ông, nhiều người bày tỏ sự ái ngại với nhiều nguy hiểm bất chợt có thể xảy ra mà ông không thể phản ứng kịp thời khi đi trên đường dù là có người ngồi sau hướng dẫn.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất