Vòng quanh Thế giới

Nga: Nữ sinh 13 tuổi nghi mang thai với bé trai 10 tuổi gây xôn xao

Theo The Sun
Chia sẻ

Cảnh sát ở Siberia đang điều tra vụ việc một bé gái 13 tuổi mang thai và cha của đứa trẻ nghi là một bé trai kém cô bé 3 tuổi.

Mạng xã hội lan truyền bức ảnh cô bé 13 tuổi và bé trai 10 tuổi trong sự việc đang gây xôn xao. Ảnh: The Sun

Những đứa trẻ được cho là đến từ các trường khác nhau trong khu vực lãnh thổ Krasnoyarsk ở Siberia và là những người bạn chơi với nhau từ khi còn nhỏ.

Bé gái mang thai định giữ đứa trẻ và được gia đình giúp đỡ sau khi sinh.

Cảnh sát đang mở cuộc điều tra về vụ việc khó tin này. Ngôi trường nơi bé gái theo học cũng đang tích cực hỗ trợ cảnh sát.

“Hôm 13/1/2020, cảnh nhận thông tin từ các bác sĩ của Viện chăm sóc sức khỏe thành phố Zheleznogorsk thông báo một nữ sinh 13 tuổi đang mang thai. Ủy ban điều tra của Liên bang Nga ở khu vực Krasnoyarsk và Cộng hòa Khakassia đã mở cuộc điều tra và sẽ đưa ra quyết định”.

Các tờ báo địa phương tiết lộ rất ít thông tin về bé trai 10 tuổi nhưng mạng xã hội xôn xao bàn tán rằng bé trai 10 tuổi chính là “tác giả” của bào thai trong bụng bé gái

Bác sĩ Nikolai Skorobogatov tỏ ra nghi ngờ về việc cậu bé có phải là cha đứa bé trong bụng cô bé không.

“Về mặt lý thuyết, điều này là có thể. Tôi không rõ về trường hợp này nhưng cảm thấy bé trai có thể là 'người đổ vỏ'. Tất cả điều này, dĩ nhiên, rất dễ dàng được xác minh thông qua bài kiểm tra mà chắc chắn sẽ được thực hiện”.

Vào năm 2009, cả nước Anh sốc trước trường hợp của cậu bé Alfie Patten, 12 tuổi, có con với bạn gái Chantelle Steadman, khi đó 15 tuổi. Nhưng xét nghiệm DNA sau đó tiết lộ rằng Patten không phải là cha, mà là tác giả lại là một cậu bé 15 tuổi tên là Tyler Barker.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất