Vòng quanh Thế giới

Ngả nghiêng trước vẻ đẹp đậm chất điện ảnh của anh chàng nhân viên nhà ga Trung Quốc

Phương Thảo
Chia sẻ

Mới đây, một tài khoản MXH Weibo đã chia sẻ một clip ngắn về một chàng trai nhân viên kiểm soát nhà ga vô cùng đáng yêu. Ngay lập tức, clip nhận được phản ứng tích cực từ phía cộng đồng mạng.

Theo chia sẻ, trên chuyến tàu số 1 của nhà ga Nam Ninh, chủ nhân của tài khoản này đã phát hiện ra anh chàng nhân viên nhà ga có khuôn mặt khá điển trai này và lén quay trộm. Khi phát hiện mình bị quay lén, chàng trai còn nở một nụ cười vô cùng thân thiện.

Nụ cười gây thương nhớ của anh chàng nhân viên nhà ga gây sốt.

Cộng đồng mạng sau khi xem clip cũng đưa ra rất nhiều bình luận khen ngợi trước sự đáng yêu của cháng trai. Nhiều người nhận xét, chàng trai có nhiều điểm giống với diễn viên Trần Quán Hy, nhất là ở nụ cười. Người thì so sánh anh với diễn viên La Chí Tường hay diễn viên Phó Tân Bác, Lý Kiện, Nặc Nhất,…

Chàng trai có nhiều điểm giống với diễn viên Trần Quán Hy, nhất là ở nụ cười.

Nhiều bình luận khác khá hài hước như: “Đẹp trai quá”, “Tôi cần phải mua vé máy bay đến Nam Ninh gấp đây.”, “Nhà ga gần Đại Học Quảng Tây nhé! Không cần cảm ơn đâu”, “Thương anh quá! Bọng mắt thâm thế kia. Chắc là thức đêm nhiều lắm đây”,…

Tuy thông tin cá nhân của chàng trai chưa được xác nhận nhưng đoạn clip ngắn vẫn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Trước đó vào năm ngoái cũng tại nhà ga này, cộng đồng mạng cũng đã liên tục chia sẻ hình ảnh về một chàng trai nhân kiểm soát nhà ga khác với ngoại hình khá điển trai . Ngay sau đó, thông tin về chàng trai này đã bị rò rỉ. Chàng trai này sinh tháng 2 năm 1995, là người Dương Châu và đã tốt nghiệp trường Đại học đường sắt Dương Châu, hiện vẫn còn độc thân.

Trước đó cũng tại nhà ga này từng xuất hiện một anh chàng nhân viên vô cùng điển trai.

Và cũng bị quay lén …

…rồi nổi tiếng bất đắc dĩ.

Chàng trai sinh năm 1995 này vẫn còn độc thân đấy nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất