Vòng quanh Thế giới

Nắng nóng dữ dội, thanh niên kẹt chân trong nhựa đường tan chảy

Theo BBC
Chia sẻ

Chân trái của nam thanh niên bị lún tới bắp chân và nhân viên cứu hỏa phải sử dụng búa, đục để giải cứu chàng trai.

Mới đây, một người đàn ông 24 tuổi bị kẹt chân trái trong nhựa đường khi đi bộ trên đoạn đường thuộc khu vực Heaton của Newcastle, Anh. Chân trái của anh bị lún tới tận bắp chân trong lớp nhựa đường tan chảy.

Nam thanh niên 24 tuổi bị kẹt chân trong nhựa đường.

Sau một hồi xoay sở, anh không thể tự rút chân ra được nên phải gọi cho lính cứu hỏa nhờ giúp đỡ. Nhân viên cứu hỏa phải dùng búa và đục để giúp anh rút chân ra khỏi nhựa đường.

Nhân viên cứu hỏa phải sử dụng búa và đục để giải cứu nam thanh niên.

Một nhân viên cứu hỏa cho biết, sở dĩ anh chàng bị mắc kẹt chân trong nhựa đường là do hiện tượng nắng nóng kéo dài trong những ngày gần đây khiến nhựa đường bị tan chảy. “Chúng tôi được gọi điện tới làn đường bên trong thuộc khu vực Heaton, nơi nam thanh niên bị kẹt chân sau khi anh ta đi mua bữa sáng. Đoạn đường đấy mềm hơn vì nhựa đường tan chảy“, nhân viên cứu hỏa nói.

Nơi người đàn ông bị mắc kẹt được quấn dây cảnh báo khu vực nguy hiểm.

Bên cạnh đó, đội cứu hỏa cũng khuyên người dân nên thận trọng, chú ý hơn khi đi ra đường trong những ngày nắng nóng kỷ lục để tránh xảy ra trường hợp tương tự như nam thanh niên kia.

Nước Anh đang trải qua đợt nắng nóng gay gắt nhất kể từ năm 1976 với nhiệt độ từ 29,5 tới 30 độ C kéo dài suốt nhiều ngày.

Chia sẻ

Theo

BBC

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất