Đẹp

Nâng ngực chui ở cơ sở không giấy phép, cô nàng chuyển giới nhận cái kết đắng

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Bác sĩ phẫu thuật ngực khai rằng anh chưa có giấy phép hành nghề, nhưng có kinh nghiệm làm trợ lý tại một số cơ sở chuyên về lĩnh vực này.

Cảnh sát tới hiện trường.

Hôm 28/10, Jiratchaya Kampoon đến phòng khám ở Lampang để thực hiện ca phẫu thuật với chi phí 35.000 baht. Tuy nhiên chỉ ba giờ sau, cô bị mất ý thức và được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Cô gái rơi vào trạng thái hôn mê và tử vong một ngày sau đó.

Theo Bangkok Post, người phẫu thuật nâng ngực cho Jiratchaya là Thanatpong Jittheerapirom.

“Tôi thú nhận mọi lỗi lầm”, anh cúi đầu nhận lỗi sau khi bị cảnh sát bắt giữ. Trước đó, anh đã bỏ trốn sau khi khách hàng tử vong và lẩn trốn suốt 12 ngày. Sau khi bị bắt ở Pattaya, cảnh sát di lý về Lampang để tái dựng hiện trường.

Tại cơ quan điều tra, Thanatpong, 29 tuổi, thừa nhận không có giấy phép hành nghề nhưng có kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ sau một thời gian làm trợ lý cho bác sĩ ở một số phòng khám về lĩnh vực này.

Anh không bao giờ nghĩ rằng Jiratchaya lại qua đời. Khi thấy bệnh nhân có biểu hiện lạ, Thanatpong chỉ nghĩ rằng cô bị biến chứng do thiếu ngủ, ăn uống không đầy đủ và điều này khiến tình trạng của cô sau phẫu thuật trở nên phức tạp hơn.

Thanatpong bày tỏ sự đau buồn khi biết tin và cho biết đây là trường hợp tử vong đầu tiên kể từ khi anh mở phòng khám hồi tháng 5. Khoảng 1.500 bệnh nhân từng được Thanatpong phẫu thuật chưa hề gặp bất cứ vấn đề nào.

Thanatpong thừa nhận đã tiến hành nâng ngực cho Jiratchaya và cam kết sẽ đền bù cho gia đình nạn nhân. Cảnh sát đang điều tra làm rõ sự việc sau khi phát hiện một chiếc áo bác sĩ thêu tên, nhưng không phải tên Thanatpong.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất