Vòng quanh Thế giới

Nam tiếp viên gây sốt khi nhảy cực dẻo trên máy bay

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Hành khách trên một chuyến bay của hãng Ireland Ryanair Airlines cảm thấy bất ngờ và thú vị trước màn nhảy theo điệu nhạc bài Toxic của Britney Spears của một nam tiếp viên hàng không.

Clip: Nam tiếp viên nhảy theo nhạc hit Toxic của Britney Spears

Trong video do một nữ hành khách trên chuyến bay của Ryanair Airlines tối 19/5 với lộ trình từ Girona (Tây Ban Nha) - Bournemouth (thuộc bờ biển phía nam nước Anh) quay lại cho thấy một nam tiếp viên tên Paolo nhảy “sexy” theo nhạc bài hát Toxic của ca sĩ Britney Spears trên khoang hành khách.

Nhiều hành khách trên chuyến bay cười thích thú trước màn biểu diễn của nam tiếp viên. Tuy nhiên, cũng có một số hành khách lớn tuổi không để ý tới hành động của Paolo. Họ nhìn vào iPad khi không xem tiết mục của anh chàng.

Hành động này diễn ra sau khi cậu ấy phục vụ đồ uống, không lâu trước khi máy bay hạ cánh. Lúc đó, tiếng loa phát rằng sẽ có một tiết mục giải trí dành tặng hành khách. Tôi không dám tin vào mắt mình”, nữ hành khách quay video kể lại. “Tất cả hành khách vỗ tay khi màn biểu diễn kết thúc”.

Đây không phải lần đầu tiên tiếp viên hàng không nhảy theo nền nhạc bài Toxic trên chuyến bay. Năm 2017, Assraf Nasir, tiếp viên hàng không người Malaysia, vừa lipsync và nhảy vũ đạo theo hit của Britney Spears từng gây sốt trên mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất