Vòng quanh Thế giới

Nam thiếu niên bật khóc khi thực hiện điệu nhảy tiễn đưa người bạn quá cố gây xúc động

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Hình ảnh một thiếu niên cố gắng kìm nén cảm xúc trong lúc thực hiện điệu nhảy truyền thống "haka" đầy hào hùng khi đưa tiễn người bạn quá cố đã khiến không ít người có mặt trong tang lễ rưng rưng nước mắt.

Đoạn video đầy cảm xúc được ghi lại tại đám tang của Jarom Rihari, một thiếu niên 17 tuổi, đến từ New Zealand vào ngày 5/7/2017, sau khi cậu qua đời nghi do tự tử vào cuối tháng 6 cùng năm.

Đoạn video trên tới nay mới chính được chia sẻ và nhanh chóng gây xôn xao trên mạng xã hội.

Nhóm bạn nhảy điệu “haka” truyền thống tiễn đưa thiếu niên qua đời. Video: Viral Hog

Video cho thấy một nam thiếu niên hô dõng dạc, mạnh mẽ và cùng các anh em họ hàng và bạn bè của Rihari thực hiện điệu nhảy “haka” trong lễ tang. Điệu nhảy “haka” là một nét truyền thống trong văn hóa của người Maori ở New Zealand, có xuất xứ từ chiến tranh. Những chiến binh Maori sẽ cùng nhau biểu diễn điệu nhảy này để nâng cao tinh thần chiến đấu và trấn áp sức tấn công của kẻ thù.

Khi điệu nhảy kéo dài được một nửa, nam thiếu niên dẫn đầu nhóm không kìm nén được cảm xúc, bật khóc ngay trước mặt rất nhiều người khác. Tuy nhiên, cậu vẫn cố gắng cùng mọi người hoàn thành hết điệu nhảy.

Jarom Rihari là một cậu thiếu niên được nhiều người yêu quý. Điệu nhảy trong đám tang của cậu như một món quà và sự trân trọng mà bạn bè muốn dành tặng tới Rihari khi cậu rời xa thế giới này.

Chân dung Jarom Rihari. 

Đoạn video sau khi được đăng tải nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng trên khắp thế giới. Nhiều người cho biết họ bất ngờ trước một nghi thức như vậy và cảm động trước tình cảm của những người bạn trẻ đối với nam thiếu niên xấu số.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất