Vòng quanh Thế giới

Nam thanh niên thản nhiên tè bậy lên hành khách khác trên máy bay

Theo Metro
Chia sẻ

Thay vì tìm toilet, một thanh niên người Mỹ đã thản nhiên “giải quyết nỗi buồn” vào một hành khách khác trong chuyến bay xuyên Thái Bình Dương.

Theo hãng tin Metro, vụ việc xảy ra vào ngày 17/8 khi nam hành khách giấu tên đang trên chuyến bay của hãng hàng không All Nippon Airways (ANA) từ Chicago đến sân bay quốc tế Narita, ở Tokyo, Nhật Bản.

Nạn nhân là một người đàn ông Nhật 50 tuổi. Hành khách này cho rằng, ông ta hoàn toàn không có mối quan hệ gì với nam thanh niên 24 tuổi nói trên. Được biết, hành khách người Nhật ngồi phía sau, cách thanh niên người Mỹ 2 hàng ghế. Phía cảnh sát cho biết, anh này đã uống ít nhất khoảng 5 ly rượu sâm banh trước khi gây rối trên máy bay.

Nhân viên hàng không đã giao nghi phạm cho cảnh sát để xử lý sự việc. Ảnh: Metro

Ngay khi sân bay hạ cánh xuống Nhật Bản, nhân viên hàng không đã ngay lập tức giao anh ta cho cảnh sát để xử lý sự việc.

Trả lời phỏng vấn Japan Times, nam thanh niên cho biết anh ta không thể nhớ những gì mình đã làm.

Năm 2013, một tình huống dở khóc dở cười tương tự cũng diễn ra trên chuyến bay của một hãng hàng không quốc tế từ Doha (Qatar) đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất.

Một hành khách nam mang quốc tịch Ba Lan trong tình trạng say rượu đã “trút bầu tâm sự” vào một nữ khách người Đức bên cạnh. Cô gái đang ngủ bỗng giật mình la hét. Tuy nhiên, khi đến sân bay Tân Sơn Nhất, người đàn ông đã tỉnh rượu và hai bên giải quyết ổn thỏa và không xảy ra vụ kiện tụng nào.

Chia sẻ

Theo

Metro

Tin mới nhất