Vòng quanh Thế giới

Nam thanh niên nặng hơn 240kg, 7 người vật vã mới đỡ dậy được

Theo HK & Chinatimes
Chia sẻ

Mới đây, một thanh niên nặng hơn 240kg bị vấp ngã trong nhà vệ sinh nhưng vì quá béo nên anh ta đã không tự đứng dậy được mà phải nhờ đến sự trợ giúp.

Nam thanh niên này là Trương, 24 tuổi, hiện đang sống tại tỉnh Quý Châu, Trung Quốc.

Vào khoảng 7h tối 3/12, cảnh sát khu vực nhận được điện báo từ một người đàn ông trung tuổi, nói rằng con trai ông đang mắc kẹt trong nhà vệ sinh. Tuy nhiên, ông không thể vực con trai dậy vì cậu ta quá nặng.

Nam thanh niên 24 tuổi bị mắc kẹt trong nhà vệ sinh vì quá nặng.

Theo lời cảnh sát, ban đầu họ chỉ cử hai cán bộ đến nhà Trương. Tuy nhiên, sau khi tận mắt chứng kiến thân hình đồ sộ của cậu, họ đã phải yêu cầu thêm viện trợ. Cuối cùng, với sự giúp đỡ của 5 người cảnh sát và hai vợ chồng ông mới “cứu thoát” được Trương.

Phải có tới sự trợ giúp của thêm 5 người cảnh sát nữa mới giải thoát được cho Trương.

Bố của Trương cho biết, con trai ông tuy thân hình to béo nhưng không thích vận động. Cậu đã từng thử sức với việc giảm cân nhưng lần nào cũng bất thành vì nản chí. Vài năm trở lại đây, trọng lượng của Trương ngày càng tăng mạnh. Đến nay cậu đã nặng tới gần 250kg.

Tại quốc gia đông dân nhất thế giới, tình trạng béo phì ở độ tuổi thanh niên ngày càng gia tăng.

Vào hồi đầu năm nay, tại thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc cũng ghi nhận một trường hợp tương tự. Một anh chàng nặng 220kg chẳng may trượt chân ngã trong lúc đi dạo phố. Mẹ anh ta đã phải gọi điện cho lực lượng cứu hộ trong khu vực đến cứu con trai mình. Đã phải có tới hơn 20 người vật vã trong 2 tiếng mới vực được anh ta dậy.

Người đàn ông nặng nhất Vũ Hán, Trung Quốc, phải hơn 20 người mới “khiêng” được.

Chia sẻ

Theo

HK & Chinatimes

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất