Vòng quanh Thế giới

Nam thanh niên cởi đồ, nhảy lên cánh máy bay làm náo loạn đường băng

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Một nam thanh niên vượt hàng rào tại sân bay Atlanta (Mỹ) hôm 26/6 rồi nhảy lên cánh của một chiếc máy bay vừa đáp xuống phi trường và đập liên tục vào cửa sổ trước khi bị nhân viên an ninh tóm gọn.

Video: Nam thanh niên bán khỏa thân nhảy lên cánh máy bay.

Video do các hành khách trong máy bay ghi lại đã cho thấy một nam thanh niên đi chân đất, cởi bỏ hết quần áo trên người và chỉ còn độc chiếc quần lót, vừa tiến lại gần máy bay vừa lẩm bẩm một mình, theo Reuters. Sự việc xảy ra vào khoảng 16h30 ngày 26/6 (giờ địa phương) khi máy bay của hãng Delta vừa đáp xuống sân bay Atlanta. Nam thanh niên này sau đó còn nằm ngay trên đường băng.

Một trong số những hành khách cho rằng, người đàn ông đó đã rời khỏi máy bay và cố quay lại nhưng phi công cho biết, thanh niên đó không phải là hành khách trên chuyến bay.

Anh ta tiếp cận máy bay, nhảy lên cánh và bắt đầu đập vào cửa sổ. 5 phút sau, anh ta bị bắt mà không có sự cố nào xảy ra“, Stephanie Brown, phát ngôn viên của Sở cảnh sát Atlanta, cho biết trong một tuyên bố.

WXIA-TV dẫn thông tin từ một hành khách cho hay, nam thanh niên tới gần máy bay của hãng Delta tới từ Miami. Theo giới chức ở nhà ga sân bay, các hành khách đã đóng chặt cửa thoát hiểm để ngăn anh ta vào trong máy bay.

Nam thanh niên làm náo loạn sân bay được xác định là Jhryin Jones, 19 tuổi. Anh ta bị buộc tội xâm phạm trái phép, có hành vi không đứng đắn nơi công cộng và cản trở người thi hành công vụ.

Các quan chức của Hartsfield-Jackson, sân bay bận rộn nhất thế giới, cho biết trên Twitter rằng, vụ việc không ảnh hưởng đến hoạt động ở phi trường này.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất