Vòng quanh Thế giới

Nam thanh niên 'chết' hai lần chỉ vì lý do lãng xẹt

Vịt
Chia sẻ

Những người tham gia lễ tang đã vô cùng bàng hoàng khi chàng trai 23 tuổi bất ngờ "trở về từ cõi chết" ngay khi giàn hỏa thiêu của anh được châm lửa.

Thanh niên 23 tuổi người Ấn Độ tên Sandeep bị rắn tấn công khi đang thu nhặt củi trong rừng. Khi trở về nhà tại quận Raisen của bang Madhya Pradesh, Ấn Độ, anh nói với gia đình về sự việc trên. Thay vì đưa Sandeep vào bệnh viện, họ lại mang anh tới …một giáo sĩ tập sự gần làng.

Chàng trai bị rắn cắn khi đang nhặt củi trong rừng

Chàng trai bị rắn cắn khi đang nhặt củi trong rừng

Thế nhưng những biện pháp điều trị của vị giáo sĩ tỏ ra không hiệu quả và Sandeep được cho là đã qua đời. Dân làng tỏ ra bối rối không biết phải làm gì vì nhiều người Ấn Độ vẫn cho rằng người bị rắn cắn chết nên được chôn hơn là hỏa táng. Cuối cùng, họ quyết định đưa xác Sandeep tới nhà tang lễ địa phương nơi giàn thiêu đã được chuẩn bị.

Sandeep không được đưa đến bệnh viện

Sandeep không được đưa đến bệnh viện

Khi lửa gần cháy đến gần xác của Sandeep thì anh bất ngờ la toáng lên và mọi người nhận ra rằng chàng trai trẻ vẫn còn sống. Sandeep được đưa tới vị giáo sĩ tập sự trước đó thay vì bệnh viện khi anh hồi phục lại ý thức. Sandeep phải gặp “thần chết” một lần nữa khi giáo sĩ tuyên bố anh đã chết lần thứ hai. Quá chán nản, người thân quyết định đưa anh tới bệnh viện của quận để khám nghiệm tử thi.

Những người tham gia tang lễ vẫn chưa hết bàng hoàng

Những người tham gia tang lễ vẫn chưa hết bàng hoàng

Ở Ấn Độ, nhiều hủ tục cũng như mê tín dị đoan vẫn còn tồn tại dẫn đến việc rất nhiều nạn nhân tử vong vì không được đưa đến bệnh viện.

Chia sẻ

Bài viết

Vịt

Tin mới nhất