Vòng quanh Thế giới

Nam thanh niên bị đánh đập, chửi bới thậm tệ trên phố vì lý do không ngờ

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Bị nhầm là người bắt cóc và có ý định sàm sỡ một bé gái, người đàn ông bị dân làng "tẩn nhừ tử" và bêu xấu khắp nơi.

Nam thanh niên bị đánh tơi tả

Trong đoạn video đang được lan truyền trên mạng, dân làng đứng vây quanh nam thanh niên, chửi mắng thậm tệ và đánh đập dã man. Anh này còn bị ép cầm tấm bìa các tông có dòng chữ “kẻ bắt cóc trẻ em”.

Một người đàn ông còn cầm thanh sắt đập vào chân Zhang một cách thô bạo. Trong khi đó, những người xung quanh yêu cầu “đánh mạnh hơn và dùng lời lẽ nặng nề để chỉ trích nam thanh niên. Tay chân Zhang đều dính máu sau khi bị đánh.

Người dân cho biết Zhang ăn đòn vì cố tình tiếp cận một bé gái 7 tuổi trong làng và có ý đồ xấu. Nhiều người nói đã nhìn thấy nam thanh niên bắt chuyện với bé gái, sau đó đưa cô bé đi câu cá ở bờ sông và xem bóng đá.

Zhang bị đánh chửi thậm tệ.

Cảnh sát địa phương nhanh chóng có mặt tại hiện trường để can thiệp. Zhang khai rằng anh là công nhân xây dựng và thuê một căn hộ nhỏ ở đây để sinh sống. Anh thừa nhận đã gặp bé gái 7 tuổi gần viện dưỡng lão, sau đó xem một trận đá bóng trước khi đi câu cá ở bờ sông. Khi trở về nhà, người dân trong làng ngay lập tức vây quanh và đánh Zhang.

Zhang được đưa tới bệnh viện để điều trị vết thương. Theo điều tra ban đầu, cảnh sát cho biết không có bằng chứng nào chứng minh Zhang là kẻ buôn người và có ý định xấu như dân làng nghĩ. Rất có thể mọi chuyện chỉ do hiểu lầm, khi họ nghĩ Zhang là kẻ bắt cóc đứa bé.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất