Vòng quanh Thế giới

Đang được sơ cứu, nam thanh niên còn sàm sỡ nữ bác sĩ

Theo Shanghaiist
Chia sẻ

Sau hai lần cố tình sờ mông nữ bác sĩ đang sơ cứu cho mình, nam thanh niên bị một bác sĩ khác tát vào mặt và phải ngồi tù sau khi ra viện.

Video nam thanh niên sàm sỡ nữ bác sĩ điều trị. Nguồn: Pear Video

Một nam thanh niên ở khu tự trị Nội Mông bị bắt giữ sau khi hai lần chạm tay vào mông nữ bác sĩ đang điều trị vết thương ở đầu cho anh ta.

Người đàn ông 27 tuổi này lúc đó say xỉn và bị thương ở đầu sau khi ngã. Bạn anh ta đã đưa thanh niên này tới bệnh viện để sơ cứu.

Video giám sát cho thấy trong khi một nữ bác sĩ đang điều trị vết thương ở đầu cho nam bệnh nhân, thanh niên này bất ngờ đưa tay sờ mông nữ bác sĩ. Bác sĩ đã nhanh chóng lùi lại phía sau trong sự ngạc nhiên rồi tiếp tục điều trị cho anh ta. Thế nhưng, thanh niên này vẫn tiếp tục quấy rối cô khi lặp lại hành động tương tự, khiến một bác sĩ khác tát vào mặt anh ta.

Người đàn ông này đã ra viện nhưng bị bắt giam 15 ngày vì tội quấy rối.

Sự việc xảy ra nhận được sự quan tâm của dư luận xã hội. Một lần nữa, vấn đề an toàn của nữ bác sĩ, y tá được mọi người đưa ra thảo luận khi mà không lâu trước đây, vụ việc một nữ bác sĩ khởi kiện chính bệnh nhân của mình vì bị hắn sàm sỡ trắng trợn đã từng làm xôn xao dư luận Trung Quốc.

“Nhớ hồi năm 2018 cũng có vụ bác sĩ nữ phải tự tử, tôi nghĩ chúng ta nên thắt chặt an ninh hơn”; “Tăng mức hình phạt lên thì sẽ biết sợ thôi, đã cứu mạng bệnh nhân còn phải chịu những điều như vậy”;… - là những bình luận của cư dân mạng.

Chia sẻ

Theo

Shanghaiist

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất