Vòng quanh Thế giới

Cặp đôi hôn nhau 'ngấu nghiến' trên taxi nhưng tài xế lại là người bị dân mạng 'ném đá'

Theo Ettoday
Chia sẻ

Sau khi đoạn video được công bố, nhiều cư dân mạng cho rằng hành động quay phim của tài xế là xâm phạm đời tư của khách hàng. 

Đoạn clip 23 giây được tài khoản có tên Mohamed Azif đăng tải trên mạng xã hội, ghi lại cảnh tượng một cặp đôi tại Malaysia “điên cuồng” thể hiện tình cảm ngay trên taxi.

Nam tài xế bị chỉ trích vì vi phạm quyền riêng tư của khách hàng. Video: CP Network 3

Theo đó, bất chấp sự hiện diện của tài xế, cặp đôi này “dính chặt” lấy nhau, vô tư “khóa môi”. Thậm chí, đôi lúc họ còn có những cử chỉ động chạm khiến người xem phải “đỏ mặt”.

Rất nhiều cư dân mạng sau khi xem xong đoạn clip đều tỏ ra không hài lòng trước hành động của cặp đôi.

“Hai người này coi taxi là nhà nghỉ hay sao”, “Người phụ nữ có lẽ mắc vấn đề về hô hấp nên cần được hô hấp nhân tạo“, một số người bình luận.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng có không ít ý kiến chỉ trích nam tài xế taxi. Họ cho rằng, người này đã “vi phạm quyền riêng tư của hành khách”. Một số ý kiến còn yêu cầu tìm ra chính xác danh tính tài xế.

Nhiều người dùng mạng không đồng tình với hành động quay lại clip của nam tài xế.

Sau khi bị chỉ trích, Grab, công ty chủ quản của tài xế trên, đã có những thông báo chính thức về vụ việc. Theo đó, họ khẳng định, thiết bị ghi hình đặt trong xe mục đích là để đề phòng tội phạm, hoàn toàn không có ý định xâm phạm quyền riêng tư của khách hàng.

Trong trường hợp trên, tài xế nên nhắc nhở khách hàng khi phát hiện hành động của họ, thay vì quay lại đoạn clip“, Grab thông báo.

Công ty này cũng tuyên bố sẽ điều tra rõ ràng sự việc trên, đồng thời, kêu gọi hỗ trợ thông tin từ khách hàng.

Chia sẻ

Theo

Ettoday

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất