Vòng quanh Thế giới

Nam bảo mẫu đối diện 690 năm tù vì quấy rối 17 bé trai

Theo The Sun
Chia sẻ

Một bảo mẫu nam ở Mỹ đang đối mặt với án tù lên tới 690 năm sau khi bị buộc tội lạm dụng 17 cậu bé khi mới 2 tuổi.

Matthew Antonio Zakrzewski đối mặt 690 năm tù với cáo buộc lạm dụng 17 cậu bé.

Matthew Antonio Zakrzewski, 30 tuổi, bị cáo buộc quấy rối các cậu bé trong khoảng thời gian 5 năm, tính tới tháng 5 năm 2019.

Cuộc điều tra bắt đầu khi một cặp vợ chồng ở Laguna Beach, bang California, báo với cảnh sát rằng họ nghĩ Zakrzewski đã chạm tay vào đứa con trai 8 tuổi của họ trong khi trông trẻ không đúng cách.

Sau khi bắt giữ Zakrzewski vào ngày 17/5, cảnh sát đã xác định một cậu bé bảy tuổi ở Los Angeles và 10 trẻ khác, từ 4 đến 10 tuổi, ở khắp miền Nam California cũng là nạn nhân của hắn.

5 nạn nhân khác cũng lộ diện, gồm một trẻ hơn 2 tuổi.

Các công tố viên cho biết Zakrzewski phạm tội trong khoảng thời gian từ ngày 1//1/2014 đến ngày 17/5/2019.

Zakrzewski đã không nhận tội.

17 bé trai, có nạn nhân mới 2 tuổi, bị Zakrzewski quấy rối.

Các nhà điều tra đã yêu cầu cộng đồng giúp xác định liệu có còn ai là nạn nhân khác của Zakrzewski hay không.

Theo văn phòng luật sư quận, bằng chứng video và những tố cáo của cộng đồng đã giúp cảnh sát xác định thêm các nạn nhân.

Zakrzewski tự gọi mình là “Matthew The Manny” trên mạng xã hội và nói anh ta phát hiện mình “rất thích trông trẻ em từ rất lâu”.

Trên một trong những trang web hiện đã bị xóa, Zakrzewski mô tả bản thân là “người giữ trẻ, một người bạn thân, một người anh lớn, một hình mẫu, người cố vấn”. Cũng theo đó, nam bảo mẫu này đã làm việc cho các gia đình trên khắp miền Nam California.

“Tôi yêu thích cả trẻ em và thú cưng, vì vậy nếu bạn muốn một người vui vẻ, hoạt bát, thu hút con bạn và giữ chúng an toàn, thì tôi hy vọng bạn sẽ cho tôi cơ hội tham gia vào gia đình của bạn”, trích lời giới thiệu trên trang web về Zakrzewski.

Luật sư quận Cam, ông Todd Spitzer, phát biểu về vụ việc: “Những người cha người mẹ tin rằng họ có thể tin tưởng giao điều quý giá nhất của mình - con cái - cho người đàn ông này. Nhưng thay vào đó, anh ta săn lùng những cậu bé ngây thơ và vấy bẩn sự tin tưởng đó theo cách hèn hạ và táo tợn”.

Giờ đây, Zakrzewski phải đối mặt với tổng cộng 33 trọng tội, bao gồm lạm dụng tình dục, sở hữu nội dung khiê.u dâm trẻ em và phân phối nội dung kh.iêu dâm trẻ em cho trẻ em.

Nếu bị kết tội, hắn có thể phải đối mặt với án tù lên tới 690 năm.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất