Vòng quanh Thế giới

'Mỹ nữ' ăn xin giữa đường để gây chú ý

Theo QQ
Chia sẻ

Người phụ nữ cho hay, vì công việc không thuận lợi nên đành phải ăn xin giữa đường để khiến mọi người chú ý.

Trong những ngày gần đây, các trang mạng xã hội tại Trung Quốc lan truyền hình ảnh một người phụ nữ trẻ trung ngồi ăn xin bên lề đường tại phố Lệ Giang, tỉnh Vân Nam. Điều đáng chú ý nhất chính là tấm bảng mà người phụ nữ này viết ra để thu hút sự chú ý của người đi đường.

“Mỹ nữ” ăn xin cùng tấm bảng thu hút sự chú ý của nhiều người. Ảnh: QQ

Tấm bảng có nội dung như sau: “Thân là nữ nhi, đẹp từ trong trứng, tứ chi bình thường, thân thể mạnh khỏe, trời sinh đức hạnh, dung mạo như hoa, vì vậy, không muốn lao động vất vả, ngồi tại đây ăn xin, mong nhận được tấm lòng hảo tâm của mọi người”.

Theo người phụ nữ, cô biết cách này không thể kiếm ra nhiều tiền, nhưng vì công việc của cô không thuận lợi nên muốn thu hút sự chú ý của mọi người. Quả nhiên, người phụ nữ đạt được mục đích của mình, rất nhiều khách du lịch vì tò mò nên tìm tới địa điểm này để có thể ngắm nhìn cô gái xinh đẹp đến nhường nào.

Đây không phải là lần đầu tiên người dân Trung Quốc chứng kiến cảnh tượng thanh niên lập đàn ăn xin. Trước đó, một cô gái xinh đẹp khác cũng từng diện trang phục tiên nữ và ngồi ăn xin ngay trên đường phố tấp nập.

“Tiên nữ giáng trần” ăn xin ngoài đường khiến mọi người chú ý. Ảnh: QQ

Một số người khác còn diện trang phục người ngoài hành tinh. Ảnh: QQ

Ngay cả bà bầu cũng sẵn sàng quỳ giữa đường để ăn xin. Ảnh: QQ

Sự bùng nổ của nạn ăn xin tại Trung Quốc đang không chỉ khiến giới chức mà ngay cả người dân cũng cảm thấy nhức nhối. Đa số đều cho rằng những người này quá lười biếng, chỉ muốn lợi dụng công sức của người khác. Trước tình trạng trên, giới chức cảnh báo, nếu người dân muốn giúp đỡ những người nghèo khó, tốt nhất nên tới trực tiếp các cơ quan, tổ chức từ thiện để tránh bị lừa đảo.

Chia sẻ

Theo

QQ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất