Vòng quanh Thế giới

Mỹ: Giết con của vợ chỉ vì không muốn thay bỉm

Theo The Sun
Chia sẻ

Chỉ vì không muốn thay bỉm cho con của vợ, người đàn ông nhẫn tâm sát hại bé gái mới chỉ 7 tuần tuổi.

Artem Eydelman, 29 tuổi, đến từ Florida, bị cáo buộc là người đã gây ra cái chết của bé gái Gwendolyn với hàng loạt các thương tích ở não và gãy xương sườn. Theo cảnh sát, cáo buộc trên hoàn toàn khớp với những gì gã này thừa nhận, rằng “đã siết chặt bụng cô bé”.

Đáng chú ý, Eydelman không phải là bố ruột của nạn nhân nhưng vẫn kí tên mình vào giấy tờ khai sinh của bé.

Nguyên nhân của vụ việc được cho là do tên này chăm con giúp vợ khi cô đi làm, nhưng vì “không muốn thay bỉm” nên đã ra tay sát hại em bé.

Tại văn phòng cảnh sát trưởng quận Pinellas, hung thủ nói đã cho Gwendolyn ăn, sau đó đặt bé xuống nôi trước khi đi ngủ. Sau khi ngủ được khoảng 15 phút, hắn quay lại nơi bé con nằm thì phát hiện ra Gwendolyn bất động và không còn thở nữa.

Các điều tra viên cho biết, sau một hồi vòng vo, cuối cùng Eydelman cũng khai rằng đã đánh vào đầu đứa trẻ và siết chặt vùng bụng của bé.

Theo văn phòng cảnh sát trưởng, Gwendolyn qua đời vào ngày 19/11 do vết thương quá nặng. Còn Eydelman cũng đã bị bắt và đang phải đối mặt với tội giết người cấp độ 1.

Mẹ của em bé, Mariah Samon, đã rất đau buồn. Samon nói cô không hề biết về những chuỗi những hành vi bạo lực của Eydelman. “Bạn làm sao có thể biết được khi trước mặt tôi thì hắn rất tử tế và dịu dàng với con bé và cơn giận dữ lại xảy ra đúng một lần khi tôi vắng mặt”, cô cho biết.

“Hôm đó, tôi chỉ kịp kiểm tra tình hình của con trong giờ nghỉ trưa, không quá 2 giờ trước khi sự việc xảy ra và Artem nói cả hai đang ở công viên và con bé rất ngoan. Tôi sẽ chuyển đi trong tuần này vì không thể chịu được việc phải đi lên phòng ngủ, nơi mà Artem thừa nhận là đã hành hạ con của tôi”.

“Tôi không muốn dùng phòng tắm vì sẽ luôn nghĩ tới việc đưa Gwen đi tắm, đó là khoảng thời gian ưa thích của con bé”.

Eydelman hiện bị giam tại nhà tù hạt Pinellas trong khi cảnh sát vẫn đang điều tra.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất