Vòng quanh Thế giới

Mỹ: Bắt nghi phạm sát hại chủ tiệm nail gốc Việt

Theo Dân Việt
Chia sẻ

Cảnh sát Mỹ đã bắt nữ nghi phạm 21 tuổi, hai tuần sau vụ việc nghi phạm này lái xe đâm vào người phụ nữ gốc Việt để quịt khoản tiền 35 USD.

Bà Nguyen (trái) và nghi phạm Krystal Whipple.

Theo AP, cảnh sát Las Vegas nói nghi phạm Krystal Whipple đã bị bắt giữ hôm 11.1 ở khu Phoenix, bang Arizona. Chiến dịch có sự tham gia của cảnh sát địa phương và các nhà điều tra và đặc vụ FBI.

Nghi phạm 21 tuổi được nhận diện trong đoạn video quay từ camera an ninh. Bà Nhu “Annie” Ngoc Quynh Nguyen, 51 tuổi, bị nghi phạm lái xe đâm, kéo lên trên đường đến chết.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn với đài ABC, mẹ của nghi phạm đã khuyên con mình nên đầu thú. Gia đình cũng gửi lời xin lỗi đến người thân của nạn nhân.

Theo cảnh sát Mỹ, chiếc xe mà nghi phạm sử dụng đã bị đánh cắp từ tháng trước. Nó được tìm thấy bỏ lại ở một khu chung cư.

Bà Nguyen qua đời vì chấn thương nặng. Vụ việc được xem như hành động cố ý giết người.

“Tôi cố gắng ngăn chiếc xe nhưng không phải siêu nhân”, chồng bà Nguyen, Sonny Chung, nói. “Cô ta muốn quịt 35 USD và đã giết vợ tôi, chỉ vì 35 USD”.

Theo cảnh sát, Whipple trả hóa đơn 35 USD bằng thẻ tín dụng nhưng không thanh toán được. Nghi phạm nói với bà Nguyen rằng cô ta sẽ ra xe lấy tiền mặt. Sau đó, Whipple đã nhảy lên chiếc xe sedan ăn cắp và bỏ trốn.

Theo các nguồn tin, bà Nguyen phải làm việc 12 giờ mỗi ngày để có tiền cho con gái ăn học.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Dân Việt

Tin mới nhất