Vòng quanh Thế giới

Muốn trẻ mãi với thời gian, nữ diễn viên tự tiêm vi khuẩn 3,5 triệu năm vào cơ thể

Theo Odditycentral
Chia sẻ

Với mong muốn chống lại quá trình lão hóa, một nữ diễn viên 45 tuổi người Đức đã tự tiêm Bacillus F - một loại vi khuẩn 3,5 triệu năm tuổi từ lớp băng vĩnh cửu của Siberia.

Nữ diễn viên này người Đức Manoush tự mô tả mình là “chuột thí nghiệm” vì cô là người đầu tiên trên thế giới tự tiêm vi khuẩn Bacillus F - một loại vi khuẩn cổ đại chứa các tế bào không có dấu hiệu lão hóa. Manoush đã tiêm vi khuẩn này được 3 tháng và cho biết cô “cảm thấy mình trẻ hơn”.

Vi khuẩn Bacillus F được các nhà khoa học Nga phát hiện lần đầu tiên trong lớp băng vĩnh cửu ở Tây Bắc nước Nga vào năm 2009. DNA của vi khuẩn này được một nhóm các nhà nghiên cứu “mở khóa” vào năm 2015.

Nữ diễn viên 45 tuổi người Đức được biết tới cái tên Manoush trước khi tiêm vi khuẩn Bacillus F.

Nhóm nghiên cứu cho biết tế bào của vi khuẩn Bacillus F không giống như các loại tế bào khác. Tế bào của vi khuẩn này không có dấu hiệu lão hóa và có thể là chìa khóa để con người trẻ mãi không già. Manoush rất quan tâm tới công bố khoa học này và quyết định tiêm vi khuẩn đó vào máu.

Cô được Tiến sĩ Anatoli Brouchkov thuộc trường Đại học Quốc gia Moscow, Nga, đưa một vài mẫu để thử nghiệm.

Trước khi tiêm vào cơ thể người, các thử nghiệm trên cây trồng và chuột đã cho kết quả đáng kinh ngạc. Tuy nhiên, loại vi khuẩn này vẫn còn trong giai đoạn nghiên cứu và thử nghiệm, nên không bác sĩ nào có thể tiêm cho Manoush vì họ có thể bị tước thẻ hành nghề. Nữ diễn viên này quyết định tự tiêm dưới sự giám sát của bác sĩ và bạn bè để phòng trường hợp xấu xảy ra.

Cứ hai tuần một lần, Manoush đều tiêm vi khuẩn vào ven và cô cũng hy vọng sớm được tăng liều cũng như tần suất tiêm.

Manoush sau khi tiêm vi khuẩn Bacillus F.

Trả lời phỏng vấn của Barcroft TV, Manoush nói: “Da tôi mềm như da em bé. Bạn có thể không nhận thấy rõ khi nhìn qua ảnh nhưng nếu gặp trực tiếp, bạn sẽ thấy da tôi không hề có bất kỳ khuyết điểm nào. Tôi chưa bao giờ thấy tuyệt như vậy. Tôi ngủ ngon hơn, sâu hơn và lâu hơn.

Chưa biết nếu sử dụng lâu dài, vi khuẩn này có thể gây ra điều gì nhưng không liều thì không thể thành công được. Nó sẽ không giúp tôi trẻ trung như tuổi đôi mươi, nhưng có thể giúp tôi sống đến 80 - 90 tuổi. Tôi muốn chết trong một cơ thể còn nguyên vẹn và loại vi khuẩn đó có thể giúp tôi thì làm thế này cũng đáng”.

Vi khuẩn Bacillus F.

Khi biết Manoush tiêm một loại vi khuẩn lạ với hy vọng lấy lại được tuổi trẻ, gia đình cô đã phản đối kịch liệt. Tuy nhiên, điều đó không thể ngăn cản được quyết tâm của nữ diễn viên.

“Từ nhỏ, tôi đã không chấp nhận được việc một ngày nào đó mình sẽ già đi. Tôi không quan tâm mọi người nghĩ gì. Tôi sẽ dừng lại khi cảm thấy mình trẻ hơn“, nữ diễn viên 25 tuổi nói.

Chia sẻ

Theo

Odditycentral

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất