Vòng quanh Thế giới

'Mượn' áo khoác của mẹ đi dự sự kiện gây quỹ, Barron Trump gây sốc vì vẻ điển trai

Theo Express
Chia sẻ

Cậu út Barron diện một chiếc áo khoác giống hệt như trong... tủ đồ của mẹ khi tháp tùng bố đến sự kiện gây quỹ tại Mar-a-Lago hôm 17/1. 

Vóc dáng cao ráo của Barron càng được tôn lên nhờ cả “cây” đen gọn gàng, cá tính, bên ngoài khoác áo bomber màu xanh rêu. Đây là phong cách của Đệ nhất phu nhân trong chuyến khảo sát thiệt hại mà cơn bão Harvey gây ra tại bang Texas vào năm 2017. Để phối hợp với bộ trang phục, cậu chọn một đôi giày thể thao New Balance màu đen có giá 80 USD.

Barron “đồng bộ” với bà Melania từ áo khoác đến phong cách phối đồ đơn sắc.

Trong sự kiện này, bà Melania khoác lên người chiếc áo lông lạc đà màu hồng trị giá 1.570 USD từ nhà mốt Max Mara, kết hợp cùng boot da màu đỏ burgundy và túi xách Hermes Birkin. Khi đến nơi, bà đã đổi trang phục sang bộ váy ngắn tay màu trắng nền nã.

Áo khoác màu hồng và đôi boot đỏ ngập tràn hơi thở mùa xuân của Đệ nhất phu nhân.

Bà chọn chiếc váy trắng để ra mắt công chúng Florida.

Tổng thống Trump đang tận dụng thời gian cuối tuần để hoạt động tại Mar-a-Lago, chuẩn bị tinh thần ứng phó phiên điều trần luận tội sắp tới của Thượng viện. Sự kiện gây quỹ cho Quỹ Trump Victory diễn ra tại khu nghỉ dưỡng của ông chính là một trong số đó.

Gia đình Trump lên đường đến buổi gây quỹ.

Hiện tại, Đảng Cộng hòa của Tổng thống Trump đang giữ 53 ghế tại Thượng viện. Do đó, trừ khi có 20 thành viên đảng này nhất trí bỏ phiếu chống lại ông, Trump sẽ không “ngã ngựa” dễ dàng chỉ vì 45 phiếu của Đảng Dân chủ và 2 phiếu từ thượng nghị sĩ độc lập. Nếu Trump thực sự bị phế truất, nhiệm vụ của ông sẽ do Phó Tổng thống Mike Pence tiếp quản. Các ứng cử viên thay thế vị trí của ông Trump là Phó Tổng thống, tiếp đến là Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi.

Khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago.

Khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago đã thuộc quyền sở hữu của ông Trump từ năm 1985. Đây cũng là nơi diễn ra một số cuộc họp chính thức, tiếp đón Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe và Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình. Mar-a-Lago chấp nhận đón tiếp khách từ bên ngoài, với điều kiện họ đăng ký làm thành viên với lệ phí ban đầu 200.000 USD, phí thường niên 14.000 USD. Chi phí dành cho khách ở lại qua đêm có thể lên đến 2.000 USD. Đổi lại, các thành viên được sử dụng hồ bơi, bãi biển, sảnh ăn, spa và các phòng riêng. Gia đình ông Trump sở hữu một khu nhà riêng tư tại nơi này.

Chia sẻ

Theo

Express

Tin mới nhất