Vòng quanh Thế giới

Mục sư hôn 'ngấu nghiến' cô gái để 'trừ tà ma'

Ngọc Bích
Chia sẻ

Đoạn phim cho thấy mục sư hôn một người phụ nữ trẻ trên môi hai lần để trừ tà khiến những người chứng kiến cảm thấy kinh ngạc.

Video mục sư hôn gái trẻ “ngấu nghiến” để “xua tà ma”. Nguồn: Mirror

Trong video đang được chia sẻ trên mạng, vị mục sư ôm lấy cô gái trẻ mặc váy hồng trước sự chứng kiến của những người khác tại một nhà thờ ở Zimbabwe. Theo truyền thông địa phương, ông ta đã nói đến vấn đề linh hồn của quỷ dữ trong buổi thuyết giáo. Ông ta quyết định xua đuổi ma quỷ cô gái bằng cách hôn môi người phụ nữ.

Video cho thấy nụ hôn kéo dài khá lâu trước mặt các tín đồ trong nhà thờ. Sau khi mục sư buông tay, cô gái mặc váy hồng điệu bộ lắc lư và chỉ vào bụng mình như thể bị choáng váng. Ông ta sau đó tiến đến và hôn lần thứ hai.

Nhiều người có mặt trong nhà thờ chứng kiến sự việc tỏ ra bất ngờ. Hai phụ nữ đứng ở hàng trước còn lấy hai tay ôm đầu, dường như đang lo lắng cho cô gái đứng trước mặt họ.

Video được một người tên Raymond Majongwe, chia sẻ lên mạng xã hội với chú thích “Mục sư ở chỗ làm. Hale luuuuyaa”. Rất nhiều người chỉ trích hành động này của mục sư.

“Đúng là đồ rác rưởi… Tên biến thái này đáng bị bắt”, một người bình luận.

“Tôi thắc mắc ông ta có làm như thế với những tín đồ nam hay không”, một thành viên khác viết.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Bích

Tin mới nhất