Vòng quanh Thế giới

Phát hiện thi thể bị phân xác nhét vali, đầu gói trong túi ni-lông giấu dưới mương ở Malaysia

Phạm Hảo
Chia sẻ

Khi được phát hiện, thi thể nạn nhân bị chặt đứt thành nhiều bộ phận và gói trong một chiếc vali nhỏ nằm dưới con mương sâu 2 mét. 

Vào ngày 26/8/2019, một thi thể phụ nữ được tìm thấy tại thủ phủ Shah Alam, bang Selangor (Malaysia). Nạn nhân được phát hiện trong tình trạng phân xác và gói trong một chiếc vali nhỏ nằm dưới con mương sâu 2 mét.

Theo trang China Press, các báo cáo ban đầu cho thấy đã tìm được thi thể trên trong tình trạng bị cắt đứt làm nhiều phần, đầu nạn nhân được gói trong một túi ni-lông đen.

Theo trang China Press, các báo cáo ban đầu cho thấy đã tìm được thi thể trên trong tình trạng bị cắt đứt làm nhiều phần.

Khi nhận được thông tin và mệnh lệnh, các nhà chức trách đã nhanh chóng đến địa điểm tìm thấy thi thể. Một nhóm pháp y cũng được điều đến để giám định tử thi.

Sau khi quá trình điều tra hoàn tất, chiếc vali và thi thể nạn nhân đã được gửi đến Bệnh viện Klang để khám nghiệm tử thi nhằm tìm ra nguyên nhân tử vong. Người ta tin rằng cơ thể nạn nhân đã ở trong chiếc vali hơn 72 giờ trước khi được phát hiện. Cho đến nay, vẫn chưa có thông tin nào về danh tính của nạn nhân.

Cảnh sát đang tích cực điều tra.

Chia sẻ

Bài viết

Phạm Hảo

Tin mới nhất