Vòng quanh Thế giới

Một ngày của Tổng thống Trump: Uống 12 lon nước có ga, 8 tiếng đọc tin tức

Hà Phương
Chia sẻ

Tổng thống Mỹ Donald Trump nghiện uống nước có ga, nghiện xem tin tức và xem TV để giải tỏa căng thẳng.

Mới đây, tờ New York Times đã có một buổi phỏng vấn với 60 vị cố vấn, cộng sự, bạn bè và các thành viên trong Quốc hội về cuộc sống mỗi ngày của Tổng thống Mỹ Donald Trump. Sau cuộc phỏng vấn này, cuộc sống thường nhật của người quyền lực nhất nước Mỹ phần nào cũng được hé lộ.

Theo những người được phỏng vấn, Tổng thống Trump rất thích uống nước Diet Coke (nước ngọt cho người ăn kiêng). Bên cạnh đó, ông còn nghiện xem tin tức và khi căng thẳng, vị Tổng thống này thường xem TV để giải tỏa.

Tổng thống Trump thường uống 12 lon Diet Coke mỗi ngày.

Chủ nhân Nhà Trắng thường vào kênh CNN để đọc tin tức và khi quá căng thẳng hay tức giận, ông thường xem chương trình Fox & Friends của kênh Fox News để giải tỏa. Bên cạnh đó, để duy trì tinh thần thép, Tổng thống Trump đã uống 12 lon nước ngọt mỗi ngày. Nó tương đương với việc ông đã tiêu thụ khoảng 550mg caffeine mỗi ngày, nhiều hơn so với khuyến cáo 150mg.

Thượng nghị sĩ Lindsay Graham nói: “Ông ấy nghĩ rằng cánh báo chí và phương tiện truyền thông đang muốn lật đổ ông. Cách ông ấy có thể đứng được ở vị trí tới bây giờ là chiến đấu và phản đòn. Những vấn đề mà ông phải đối mặt khi chạy đua vào vị trí Tổng thống không hề giống với lúc ông ngồi ở vị trí đó“.

Tổng thống Trump thích uống Diet Coke và thường xuyên bỏ bữa sáng.

Ngoài những thông tin trên, Tổng thống Trump - người đàn ông quyền lực nhất nước Mỹ chỉ ngủ từ 90 phút tới 4 tiếng mỗi đêm. Theo một số nguồn thông tin, vị tổng thống già nhất trong lịch sử Mỹ thường thức dậy vào lúc 5h30 nhưng cũng có một số khác lại nói ông Trump thức dậy lúc 4h sáng. Tuy nhiên, dù thức dậy lúc mấy giờ thì thói quen ngủ 4 tiếng của ông vẫn không thay đổi.

Không chỉ vậy, trong một lần xuất hiện trên chương trình Watters’ World của kênh Foxnews, vị tổng thống này đã thẳng thắn thừa nhận ông thường bỏ bữa sáng. Những người xung quanh ông rất hiếm khi thấy ông dùng bữa sáng và nếu có ăn, ông cũng chỉ thưởng thức món thịt xông khói, trứng hay ngũ cốc.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất