Vòng quanh Thế giới

Thực hư việc 'một đứa bé' lấy người phụ nữ lớn tuổi làm vợ

Theo Odditycentral
Chia sẻ

Những bức ảnh lạ lùng chụp tại đám cưới dường như là của một "cậu bé" và một người phụ nữ đứng tuổi đã gây xôn xao cộng đồng mạng xã hội Mexico, những thông tin liên quan đến việc kì lạ này đã được chia sẻ chóng mặt và gây sốt vô cùng.

Tuần qua, mạng xã hội Mexico đã chứng kiến vụ việc vô cùng lạ lùng liên quan đến đám cưới của… một “cậu bé” với một người phụ nữ trưởng thành. Ban đầu người ta còn cho rằng đó là một đám cưới được lên kịch bản sẵn nhằm mục đích buôn bán trẻ em, nhưng câu chuyện thật đằng sau đó lại là bi kịch và thảm thương hơn họ nghĩ rất nhiều.

Đám cưới trên diễn ra trong 2 ngày ở thị trấn Xaltianguis thuộc tỉnh Acapulco, bang Guerrero. Nhân vật chính trong đó là…một “nam sinh tiểu học”. Chú rể thực ra đã 19 tuổi, tên là Jonathan, bị mắc một chứng bệnh rối lại lạ và rất hiếm vốn ngăn chặn quá trình phát triển và khiến người mắc bệnh nhìn trẻ hơn tuổi thật của mình rất nhiều.

Mặc dù mắc chứng bệnh lạ, khiến Jonathan nhìn “không khác gì đứa trẻ con” nhưng anh vẫn cố gắng tìm kiếm hạnh phúc đời mình và vào cuối tuần trước, anh cùng vị hôn thê đã làm lễ cưới trước sự chứng kiến của gia đình cùng bạn bè.

Đám cưới của hai người diễn ra vào thứ 6 ngày 4/5, và những hình ảnh hạnh phúc diễn ra trong đám cưới ngay lập tức đã thu hút sự chú ý của mọi người sau khi đăng tải lên trang mạng xã hội Facebook. Và dù đã có những lời giải thích trước đó về tình trạng của chú rể nhưng câu chuyện đã đi rất xa khi có quá nhiều người dùng chia sẻ thông tin từ nguồn không chính xác.

Kênh ARV thậm chí phải đưa tin đính chính những hiểu nhầm không đáng có của cộng đồng mạng với cuộc hôn nhân của anh Jonathan và vợ.

Chia sẻ

Theo

Odditycentral

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất