Vòng quanh Thế giới

Monica Lewinsky kể về lần gần gũi Bill Clinton trong nhà tắm

Theo Ngôi Sao
Chia sẻ

Ông Clinton để lại dấu vết trên váy của nữ thực tập sinh Monica Lewinsky sau khi hai người vụng trộm trong nhà tắm phòng Bầu dục.

Bill Clinton gửi lời chúc sinh nhật tới nữ thực tập sinh Monica Lewinsky năm 1997. Ảnh được chụp khi hai người đứng trong phòng Bầu dục. Ảnh: News.com.au.

Monica Lewinsky, nữ thực tập sinh Nhà Trắng từng có quan hệ tình ái với cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton, chia sẻ chi tiết về lần gần gũi đặc biệt với ông Clinton trong series phỏng vấn gồm 6 phần “The Clinton Affair” do Alex Gibney sản xuất và Blair Foster đạo diễn, bắt đầu phát sóng trên A&E ngày 18/11.

Người phụ nữ hiện 45 tuổi này cũng kể cô đã nhầm giữa vết tinh dịch của ngài cựu tổng thống dính trên chiếc váy màu xanh mà cô mặc là dấu thức ăn bị rơi.

Nhớ lại lần gần gũi trong phòng Bầu dục đầu năm 1997 với ông Clinton, Lewinsky cho biết cô đã vô cùng hạnh phúc khi vị cựu tổng thống này tặng cho mình một chiếc ghim dài để cài mũ vào tóc và bản copy cuốn “Leaves in the Grass”, tập thơ của tác giả Walt Whitman.

Và rồi chúng tôi dịch dần vào nhà tắm và bắt đầu thân mật. Tôi đã chủ động đáp trả, nhưng cứ đến lúc cao trào thì ông ấy lại dừng lại. Tôi bèn đứng lên và nói tôi muốn bỏ qua bước đó và cuối cùng thì ông ấy cũng hoàn tất phần của mình“, New York Post trích lời Monica kể.

Cũng đúng lúc này, chiếc váy màu xanh hiệu Gap của nữ thực tập sinh bị dính tinh dịch của ông Clinton, tuy nhiên cô không hay biết gì.

Sau khi kết thúc, tôi ôm ông ấy, và ông ấy cũng ôm chặt tôi. Và rồi tôi rời đi”, Monica kể.

Chiếc váy trở thành bằng chứng khiến ông Clinton phải thừa nhận có quan hệ tình ái với Monica Lewinsky. Ảnh: WomensFashion.

Monica Lewinsky chỉ phát hiện ra chiếc váy của mình dính dấu vết của ông Clinton khi cô mang nó ra định mặc dịp lễ Tạ ơn. Linda Tripp, một người bạn rất thân của Monica, khuyên cô nên giữ nó lại. Chiếc váy sau đó trở thành một bằng chứng quan trọng về mối quan hệ vụng trộm khi ông Clinton, người đã kết hôn với bà Hillary từ năm 1975, phủ nhận cặp kè với nữ thực tập sinh trẻ đẹp.

Bill Clinton cuối cùng cũng đã phải thừa nhận ngoại tình với Lewinsky khi nói rằng: “Đúng là tôi đã có qua lại với cô Lewinsky và chuyện này là không đúng”. 

Chia sẻ

Bài viết

Theo Ngôi Sao

Tin mới nhất