Vòng quanh Thế giới

Mong tìm vợ cho con trai, người cha đăng quảng cáo gây bất ngờ

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Một ngày đẹp trời, một người đàn ông độc thân đã tá hoả khi phát hiện hình ảnh cùng các thông tin cá nhân của mình dày đặc trên toàn bộ một trang báo.

Người đàn ông này còn choáng hơn nữa khi biết nhà tài trợ bí ẩn đã mạnh tay chi 900 USD để bao trọn trang báo nhằm quảng cáo tìm vợ cho anh chính là người bố yêu quý của mình.

Ngày của Cha (22/6) vừa rồi có lẽ là một ngày căng thẳng đối với anh Baron Brooks ở Salt Lake City khi anh phát hiện cha của mình - ông Arthur đã đầu tư 900 USD (khoảng 20 triệu đồng) để đăng một quảng cáo tìm vợ cho Baron mà không được sự cho phép của anh này. Không những thế, thông tin quảng cáo đã biến Baron dường như giống với một người đàn ông ngây thơ.

Baron phát hoảng khi phát hiện hình ảnh mình xuất hiện nổi bật trên cả một trang báo

Baron phát hoảng khi phát hiện hình ảnh mình xuất hiện nổi bật trên cả một trang báo

Mục quảng cáo đặc biệt nói trên được đăng tải trên một tờ báo của Bắc Idaho và nó được viết theo kiểu chính Baron đang tự giới thiệu về bản thân và muốn tìm vợ với một loạt tiêu chuẩn cụ thể. Theo đó, Baron muốn tìm một người phụ nữ có “tầm tuổi từ 34 đến 38″, có nghĩa là trẻ hơn Baron 10 tuổi” và “có chiều cao cân nặng cân đối”.

Quảng cáo về Baron cũng thể hiện quan điểm chính trị khi ưu tiên những phụ nữ theo đường lối bảo thủ. “Nếu bạn là người bỏ phiếu cho Obama và dự định bỏ phiếu cho Hillary, bạn không phải là người dành cho tôi”, quảng cáo đã viết như vậy. Thậm chí, cha của Baron còn thêm vào câu mong muốn tìm một người phụ nữ “sẵn sàng và có thể sinh con càng sớm càng tốt”.

Đây là toàn bộ quảng cáo tìm vợ cho Baron

Đây là toàn bộ quảng cáo tìm vợ cho Baron

Khỏi phải nói Baron đã sốc và ngượng thế nào, đặc biệt khi trang báo quảng cáo về anh được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Thay vì giúp cho Baron, quảng cáo có thể khiến anh này khó tìm người yêu hơn bởi hầu hết mọi người nghĩ anh tự giới thiệu về mình một cách khá ngốc nghếch như vậy. Anh tâm sự với tờ Q13 News rằng, “Nếu tôi chết bây giờ, tôi muốn y khoa ghi nhận trường hợp một người có thể chết vì ngượng”.

Tuy nhiên, Baron không hề muốn làm tổn thương tình cảm của người cha 78 tuổi của mình đồng thời anh cũng đặt hy vọng vào kế hoạch bất ngờ của cha. Vì vậy, Baron để mọi việc diễn ra bình thường và sẵn sàng gặp gỡ những người phụ nữ muốn liên hệ với anh thông qua đoạn quảng cáo đặc biệt mà cha anh đã tâm huyết thực hiện cho anh bằng tình yêu vô bờ bến của một người cha.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất