Vòng quanh Thế giới

Mổ bụng cá sấu khổng lồ dài 6m, kinh hãi phát hiện tay và chân của người đàn ông

Thanh Thủy
Chia sẻ

Một con cá sấu khổng lồ dài 6m bị bắn chết và mổ bụng tại bờ sông vì bị nghi ngờ ăn thịt người công nhân trồng rừng mất tích. Cảnh sát choáng váng khi tìm thấy tay và chân của nạn nhân trong bụng cá sấu.

Chính quyền Borneo, Indonesia bắn chết một con cá sấu dài 6m gần bờ sống, nơi nhân viên trồng rừng, Andi Aso Erang, 36 tuổi, mất tích. Người ta chỉ tìm thấy chiếc xe máy cũng như đôi dép của anh bên cạnh bờ sông. Cảnh sát nghi ngờ con cá sấu khổng lồ đã ăn thịt người đàn ông này.

Cảnh sát bắn chết con cá sấu dài 6m gần bở sông vì nghi ngờ nó ăn thịt người đàn ông bị mất tích. Ảnh: AFP/Getty

Cuộc tìm kiếm kết thúc vào ngày 1/3 khi xác chết thiếu tay và chân của anh Andi Aso Erang được phát hiện đang trôi nổi tại một nơi khác trên sông ở Kalimantan, thuộc Borneo.

Cảnh sát trông thấy con cá sấu khổng lồ ở gần đó nên quyết định bắn chết để tìm kiếm các bộ phận còn lại của nạn nhân.

Đúng như dự đoán, tay và chân của nạn nhân xấu số được tìm thấy trong dạ dày cá sấu. Ảnh: AFP/Getty

Cảnh sát trưởng địa phương Teddy Ristiawan nói: “Trong dạ dày của con cá sấu, chúng tôi tìm thấy một cánh tay trái và chân. Chúng tôi tin đây là bộ phận trên cơ thể của nạn nhân xấu số”.

Vợ của nạn nhân tiết lộ anh gặp nạn khi đi mò trai.

Con người khai phá rừng khiến các loài động vật mất môt trường sinh sống, buộc chúng phải tiếp cận gần hơn và tấn công con người. Ảnh: AFP/Getty

Năm 2016, một du khách người Nga cũng bị cá sấu ăn thịt tại quần đảo Raja Ampat, địa điểm lặn nổi tiếng ở phía đông Indonesia.

Cuộc xung đột giữa người và động vật đang diễn ra nghiêm trọng tại Indonesia, đặc biệt là những nơi rừng rậm bị khai phá, các khu rừng trồng cọ bị phá hủy trầm trọng làm mất đi môi trường sinh sống của nhiều loài động vật, buộc chúng phải tiếp cận gần hơn với con người.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Thủy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất