Vòng quanh Thế giới

Mổ bụng cá sấu dài 6m, người dân kinh hãi với thứ bên trong

Theo The Sun
Chia sẻ

Để bắt được con cá sấu khổng lồ dài khoảng 6m, người dân đã phải phối hợp với lực lượng cảnh sát.

Vào tối 12/6, chị Fatimah (45 tuổi) cùng bạn đi câu cá ở một con sông thuộc Bắc Kalimantan, Indonesia. Tuy nhiên, thả mồi chưa bao lâu thì bạn của chị Fatimah bỗng nghe thấy tiếng hét thất thanh của chị và nhìn thấy Fatimah đang bị một con cá sấu kẹp chặt, lôi xuống nước.

Nhóm bạn của Fatimah nhanh chóng gọi báo vụ việc cho cảnh sát. Ngay sau đó, người dân địa phương cùng cảnh sát đã cùng nhau tìm kiếm chị Fatimah.

Người dân vây bắt con cá sấu tấn công chị Fatimah.

Sau nhiều giờ tìm kiếm, nhóm Cơ quan Tìm kiếm và Cứu nạn (SAR) đã tìm thấy một mảnh thi thể và đầu của chị Fatimah. Họ tiếp tục quá trình tìm kiếm cho đến khi tìm thấy một con cá sấu khổng lồ dài khoảng 6m ẩn nấp quanh bờ sông.

Người dân địa phương sau đó đã phối hợp với cảnh sát vây bắt con cá sấu rồi mổ bụng nó ra và tìm thấy bên trong những mảnh thi thể còn lại của chị Fatimah. Amiruddin, người đứng đầu cơ quan SAR cho biết: “Đầu tiên cảnh sát đã bắn con cá sấu. Sau đó, mọi người mổ bụng nó ra và tìm thấy những mảnh thi thể của nạn nhân ở trong đó“.

Khi mổ bụng con cá sấu ra, người dân tìm thấy những mảnh thi thể còn lại của chị Fatimah.

Thi thể bị đứt lìa của chị Fatimah sau đó được đưa đến quê nhà của chị Fatimah ở Tarakan để trao trả lại cho gia đình.

“Chúng tôi đã cảnh báo dân chúng tránh xa các hồ nước vì có thể có nhiều cá sấu trong khu vực. Kế sinh nhai của nhiều người dựa vào những hồ nước này nhưng không phải lúc nào họ cũng tránh được, tuy vậy họ cũng cần phải cẩn thận hơn”, ông Amiruddin nói.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất